SeABank tuyển dụng tại Hà Nội

SeABank đang được đông đảo khách hàng và đối tác lựa chọn và tin dùng trong thanh toán và giao dịch. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Khiến cho SeABank ngày càng chiếm được nhiều cảm tình trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, chế độ đãi ngộ cao cho cán bộ nhân viên khiến ngày càng có nhiều ứng viên mong muốn được trở thành một phần của ngân hàng này. Vậy SeABank tuyển dụng tại Hà Nội những vị trí nào?

Giới thiệu khái quát về ngân hàng SeABank

Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (tên tiếng Anh: Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank). Gọi tắt là SeABank được thành lập năm 1994. Có trụ sở chính tại Hà Nội. Hiện nay là một trong 15 Ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank

Theo như báo cáo của SeABank, tổng vốn điều lệ hiện nay là 12.088 tỷ đồng. Tổng tài sản ước tính gần 170 nghìn tỷ đồng. Trải qua hơn 27 năm phấn đấu, SeABank đã phát triển mạng lưới hơn 180 chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp 3 miền đất nước. Với hơn 4000 Cán bộ nhân viên làm việc hăng say, nhiệt huyết.

Các sản phẩm, dịch vụ của SeABank được đánh giá là phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính cho từng phân khúc khách hàng. SeABank cung cấp các dịch vụ như: tài khoản, chuyển tiền trong và ngoài nước, tiết kiệm có và không kỳ hạn, thẻ, vay vốn, ngân hàng điện tử, bảo hiểm, tín dụng, tài trợ, thu xếp vốn, tài trợ xuất nhập khẩu, bảo lãnh  tiền gửi, quản lý tiền tệ, thẻ doanh nghiệp.

Chính sách nhân sự tại SeABank

Khi làm việc tại SeABank, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện với đội ngũ nhân viên được đào tạo cả về chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp. Giúp phát huy tối đa tiềm năng phát triển của mình. Đóng góp vào sự phát triển thương hiệu, hình ảnh và mục tiêu chung của ngân hàng.

SeABank đạt được các chuẩn mực quốc tế về quản lý như ISO 9001 – 2008. Các tiêu chuẩn an toàn bảo mật thông tin và các chuẩn mực quản lý tiên tiến như 5S, 6 Sigma. Tất cả được SeABank triển khai thành công. Tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Chuẩn mực với quốc tế.

Chính sách nhân sự tại SeABank
Chính sách nhân sự tại SeABank

Bên cạnh chế độ làm việc chuyên nghiệp. SeABank còn tổ chức rất nhiều chương trình, hoạt động thi đua, vui chơi cho toàn thể cán bộ nhân viên. Với mục đích giao lưu thú vị, hướng đến cộng đồng và tăng sự gắn kết nội bộ.

SeABank tuyển dụng tại Hà Nội những vị trí nào?

Hiện tại SeABank đang tuyển dụng rất nhiều vị trí từ cấp bậc nhân viên đến chuyên viên cao cấp. Rất nhiều việc làm ngân hàng phù hợp với những ứng viên tìm việc làm Hà Nội lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Các bạn có thể xem đầy đủ tại trang tuyển dụng chính thức của ngân hàng SeABank tại địa chỉ tuyendung.seabank.com.vn. Trong bài viết này, hanoijob.vn xin trích dẫn một vài vị trí tuyển dụng đang được nhiều ứng viên quan tâm tại Hà Nội.

SeABank tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng cá nhân 

Kinh nghiệm: 1 – 2 năm

Mức lương: thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021

Mô Tả Công Việc

  • Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân. Theo đúng định hướng của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao
  • Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng, quản lý chất lượng cung cấp sản phẩm dịch vụ cung cấp khách hàng theo phạm vi công việc được phân công, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank.
  • Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN – nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao:
  • Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN:
  • Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank:
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHCN/ Giám Đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh (tùy mô hình), Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng. Hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.

SeABank tuyển dụng Giao dịch viên

Kinh nghiệm: chưa có

Mức lương: thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021

Mô Tả Công Việc

  • Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
  • Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao (Tư vấn sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán, bảo hiểm)
  • Tham gia công tác đào tạo:
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành /Giám đốc Chi nhánh, Ban
  • Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

  • Nữ, cao từ 1m60 trở lên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
  • Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.

SeABank tuyển dụng Chuyên viên Dịch vụ Tài khoản

Kinh nghiệm: 1 – 2 năm

Mức lương: thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021

Mô Tả Công Việc

  • Mở mã khách hàng, mở tài khoản, đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng.
  • Thay đổi thông tin khách hàng, đóng tài khoản khách hàng.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng, tài khoản, thẻ, giá trị gia tăng khớp đúng với hệ thống.
  • Hướng dẫn, tư vấn, trả lời khúc mắc của các ĐVKD, khách hàng liên quan đến dịch vụ tài khoản một cách kịp thời, nhanh chóng, rõ ràng, chi tiết.
  • Phối hợp với ĐVKD xử lý các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng liên quan đến dịch vụ tài khoản theo chức năng nhiệm vụ được quy định.
  • Lập các báo cáo liên quan đến Dịch vụ Tài khoản, chịu trách nhiệm về số liệu của báo cáo, gửi báo cáo đúng thời gian quy định.
  • Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs.
  • Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc Dịch vụ tài khoản. Giám đốc Xử lý nghiệp vụ phi tín dụng KHCN.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Dịch vụ tài khoản. Giám đốc Xử lý nghiệp vụ phi tín dụng KHCN, Giám đốc Xử lý nghiệp vụ tín dụng và phi tín dụng KHCN, Giám đốc Vận hành KHCN, Giám đốc Khối Vận hành và Công nghệ, TGĐ
  • Đưa ra các sáng kiến, cải tiến các tool mở tài khoản, giảm thiểu các bước trong quy trình. Nhằm giảm thời gian xử lý hồ sơ, đem lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Giao dịch viên trở lên hoặc các bộ phận có nghiệp vụ phù hợp tại các CN/PGD/HO/Ngân hàng khác
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word
  • Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh.