TPBank tuyển dụng tại Hà Nội

TPBank là một trong những ngân hàng được sinh sau đẻ muộn tại Việt Nam. Nhưng lại có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc và sở hữu một lượng khách hàng và cổ đông khổng lồ. Với câu sologan quen thuộc “Vì chúng tôi hiểu bạn”. TPBank cũng định hướng sự phát triển của mình nhờ sự thấu hiểu khách hàng. Từ đó đào tạo đội ngũ Cán bộ nhân viên của mình gắn kết với khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Người tìm việc làm Hà Nội không nên bỏ qua đợt TPBank tuyển dụng lớn nhất năm nay nhé.

Giới thiệu về TPBank

TPBank viết đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong được thành lập lần đầu ngày 05/05/2008. Trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Mặc dù mới thành lập chỉ có hơn 10 năm. Nhưng nhờ có định hướng phát triển kinh doanh rõ ràng và cụ thể.

TP Bank
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

Tpbank luôn mang đến những giá trị cốt lõi tốt nhất cho tất cả các khách hàng của mình. Với việc đặt sự thấu hiểu khách hàng là mục tiêu hàng đầu. TPBank là một trong những ngân hàng cung cấp đầy đủ và tiện lợi các dịch vụ tài chính cho khách hàng của mình. TPBank có hơn 6500 Cán bộ nhân viên và hệ thống hơn 35 chi nhánh và 40 văn phòng giao dịch trên cả nước.

Chế độ phúc lợi cho nhân viên tại TPBank

TP Bank
TP Bank có chế độ đãi ngộ rất tốt

TPBank có những chế độ đãi ngộ hấp dẫn và minh bạch cho toàn thể cán bộ nhân viên. Cụ thể:

  • Lương hấp dẫn
  • Phụ cấp: Phụ cấp trang điểm (dành cho CBNV nữ), Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp xăng xe/đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp độc hại.
  • Chế độ phúc lơi: TPBank tặng quà hoặc tiền mặt cho CBNV nhân ngày lễ, tết: Ngày Quốc tế lao động, ngày Quốc Khánh, Tết Nguyên đán, Tết Dương lịch, Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày phụ nữ Việt Nam, Ngày thành lập ngân hàng, ngày sinh nhật CBNV; Tết trung thu/Ngày Quốc tế Thiếu nhi (dành cho con CBNV)…
  • Lương kinh doanh: là phần thưởng trên phần hiệu quả cho nhóm nhân viên trực tiếp kinh doanh theo chỉ tiêu được giao hàng tháng hoặc quý.
  • Thưởng hiệu quả hàng năm: TPBank trả thưởng hàng năm cho CBNV theo kết quả kinh doanh của ngân hàng và đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV.
  • Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care).
  • Chương trình nghỉ mát hàng năm.
  • Chế độ nghỉ phép: 12 ngày, 14 ngày, 16 ngày hoặc 18 ngày tùy từng cấp CBNV.
  • Nhiều chương trình tình nguyện, hỗ trợ nhân đạo diễn ra trong năm.

TPBank tuyển dụng có khó không?

Hiện nay, để ứng tuyển làm việc trong ngành ngân hàng không hề dễ. Sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng với nhau. Đòi hỏi mỗi ngân hàng đều phải nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên và dịch vụ trải nghiệm cho khách hàng. Ngân hàng TPBank cũng đang ngày càng nâng cao chất lượng trên nhiều mặt. Đặc biệt là việc tuyển chọn nhân viên.

TP Bank tuyển dụng có khó không?
TP Bank tuyển dụng có khó không?

Để ứng tuyển vào TP Bank, ứng viên có 2 cách:

Cách thứ nhất, ứng tuyển trực tiếp qua email hoặc trang tuyển dụng chính thức của TP Bank. Cách này áp dụng cho những bạn sinh viên đã tốt nghiệp hoặc ứng viên tự do.

Sau khi hoàn thành vòng đơn. Các ứng viên sẽ trải qua vòng thi tuyển (bao gồm các câu hỏi test IQ, EQ, logic và kiến thức chuyên môn). Những ứng viên vượt qua vòng thi tuyển sẽ bước vào 2 – 3 vòng phỏng vấn trực tiếp với các chuyên gia, chuyên viên tuyển dụng của TP Bank.

Cách thứ hai, những sinh viên năm cuối đang theo học các ngành Tài chính – Ngân hàng có thể đăng ký các chương trình thực tập sinh cùng TP Bank. Cơ hội lớn trở thành nhân viên chính thức khi kết thúc kỳ thực tập.

TPBank tuyển dụng tại Hà Nội đang tuyển những vị trí nào?

TPBank luôn có nhiều đợt tuyển dụng trong năm. Với rất nhiều vị trí tuyển dụng hot trong ngành ngân hàng. Sau đây Tuyển việc làm Hà Nội xin liệt kê một vài vị trí hấp dẫn. Các bạn có thể xem thêm những công việc khác trên web tuyển dụng chính thức của TPBank tuyển dụng tuyendung.tpb.vn.

TPBank tuyển dụng Chuyên viên khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

  • Bán các sản phẩm và dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân để đạt được các chỉ tiêu cá nhân và mục tiêu kinh doanh do Trưởng nhóm/Giám đốc khách hàng cá nhân giao
  • Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng
  • Triển khai các hoạt động bán hàng ra bên ngoài hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các khách hàng mới và khách hàng cũ, Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm, Gặp mặt khách hàng để bán hàng, Chốt bán hàng với khách hàng …
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng, Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời
  • Hợp tác bán chéo sản phẩm

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm tín dụng cá nhân/ doanh nghiệp tại các Ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại phòng tài chính kế toán ở các doanh nghiệp
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng, Kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt
  • Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt
  • Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp

TPBank tuyển dụng Nhân viên khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

  • Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và chào bán các sản phẩm được giao.
  • Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
  • Xây dựng danh sách khách hàng mới, chăm sóc khách hàng trong danh sách xây dựng được
  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ khi thực hiện chốt bán hàng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ khách hàng cho phòng thẩm định)
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho quản lý cấp trên

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;
  • Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)
  • Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân…). Ưu tiên ứng viên đã qua các lớp đào tạo về Future Banker

TPBank tuyển dụng Chuyên viên cao cấp phát triển sản phẩm thẻ

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch, phát triển các sản phẩm Thẻ theo phân khúc khách hàng mục tiêu đảm bảo tính cạnh tranh và cập nhật với thị trường;
  • Triển khai các chương trình kinh doanh, marketing, khuyến mại phù hợp tăng được lợi thế cạnh tranh của sản phẩm
  • Cải tiến và nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua việc triển khai các mô hình, quy trình mới
  • Quản lý hoạt động và kinh doanh theo vòng đời sản phẩm đảm bảo hiệu quả tài chính và cân bằng rủi ro với lợi nhuận
  • Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh xử lý các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến các sản phẩm Thẻ để thống nhất việc triển khai cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng;
  • Phối hợp với các đơn vị nội bộ và đối tác đảm bảo việc triển khai, vận hành sản phẩm thông suốt
  • Đào tạo, huấn luyện nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả bán hàng cho nguồn nhân lực kinh doanh thẻ trực tiếp
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng từ 3 đến 5 năm trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm thẻ.
  • Am hiểu về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng
  • Kỹ năng tư duy hệ thống, chiến lược, sáng tạo tốt
  • Kỹ năng thuyết trình, quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, trình độ Tiếng Anh từ 650 điểm Toeic trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương.

TPBank tuyển dụng Giám đốc chi nhánh

Mô tả công việc

  • Xác định tầm nhìn, định hướng chiến lược, quyết định những thay đổi dài hạn. Để đáp ứng đòi hỏi phát triển của Chi nhánh và thị trường tại khu vực kinh doanh.
  • Phát triển chiến lược, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về chỉ tiêu kinh doanh được giao cho chi nhánh
  • Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của Chi nhánh theo đúng pháp luật. Điều lệ Ngân hàng, Quy chế, Quy định, chỉ đạo của Tổng Giám đốc. Các Đơn vị liên quan tại Hội sở của Ngân hàng
  • Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Chi nhánh. Đối với mọi hoạt động của Chi nhánh
  • Báo cáo Tổng Giám đốc toàn bộ tình hình hoạt động của Chi nhánh các vấn đề nghiệp vụ và nhân sự phát sinh và đề xuất phương án giải quyết
  • Nghiên cứu, xây dựng và tổ chức triển khai các quy định. Quy trình công tác của Ngân hàng có liên quan đến hoạt động, nghiệp vụ của Ngân hàng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc phân công trong từng thời kỳ.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính Kế toán hoặc các trường Kinh tế
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm ngân hàng tại ngân hàng
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Giám đốc chi nhánh tại địa bàn/khu vực
  • Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh của ngân hàng. Dành cho và môi trường kinh doanh tại khu vực
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp tốt.