Có nên làm nhân viên bảo hiểm AIA tại Hà Nội không?

Có nên làm nhân viên bảo hiểm AIA tại Hà Nội không? Đây là nơi làm việc đáng mơ ước cho những ứng viên mong muốn trải nghiệm môi trường làm việc chuẩn quốc tế. Các bạn tìm việc làm tại Hà Nội đã sẵn sàng ứng tuyển chưa nào? AIA tuyển dụng tại Hà Nội nhiều vị trí hấp dẫn.

Có nên làm nhân việc bảo hiểm AIA tại Hà Nội?

Giới thiệu về bảo hiểm AIA

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (AIA Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn AIA. Là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ có trụ sở chính tại châu Á và là tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới được niêm yết. AIA Việt Nam là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Đặt chân vào Việt Nam từ năm 2000 và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính.

làm việc tại AIA có tốt không
Làm việc tại AIA có tốt không

Trải qua hơn 21 năm hoạt động. AIA Việt Nam đã chiếm được trọn vẹn niềm tin của khách hàng. Xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Thông qua việc đào tạo và phát triển nguồn lực với đội ngũ hơn 10.000 nhân viên và hơn 10.000 đại lý bảo hiểm. Năm 2017, AIA vinh dự nhận được vinh danh là thương hiệu bảo hiểm uy tín và được khách hàng ưa chuộng trên thị trường.

Làm việc tại AIA có tốt không?

AIA Việt Nam là một công ty bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài. Vì thế cho nên văn hóa làm việc cũng được du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam. Các đội ngũ cán bộ nhân viên sẽ được làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế. Không gian làm việc cởi mở, có nhiều khu tập thể thao cho nhân viên. Các sếp của bạn thường là người nước ngoài. Vì thế bạn phải là người thành thạo tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác. Bù lại, mức thu nhập tại AIA cao hơn so với những công ty bảo hiểm khác. Đặc biệt, bạn được hưởng rất nhiều chính sách phúc lợi mà chỉ có nước ngoài mới có. Như du lịch nước ngoài, cử đi học tập tại nước ngoài, lương tháng 13, thưởng lễ, sinh nhật,…

           >>>Có thể bạn quan tâm: Bảo Việt Nhân Thọ tuyển dụng tại Hà Nội

Quy trình tuyển dụng – Có nên làm nhân viên bảo hiểm AIA

Bước 1: Nộp hồ sơ tuyển dụng trực tiếp tại trang tuyển dụng chính thức của AIA. Hoặc thông qua kênh tuyển dụng việc làm Hà Nội tại hanoijob.vn

Bước 2: Gặp gỡ x Founder.

Trình bày những ý tưởng độc đáo của mình với x Founder. Đây là cơ hội để bạn thể hiện những kỹ năng và khả năng hoạch định của mình.

Bước 3: Trao đổi với nhà đầu tư

Một lần nữa, bạn phải thực sự trổ tài về khả năng diễn thuyết của mình để thực sự khiến đại diện nhà đầu tư lựa chọn bạn.

Bước 4: Trình bày trước hội đồng thẩm định

Tại thử thách với hội đồng thẩm định. Bạn không những phải thể hiện hết các kỹ năng trình bày của mình. Mà còn phải thể hiện được khả năng tranh luận sắc xảo với các đối thủ cạnh tranh khác.

Bước 5: Một ngày tại exchange

Môi trường làm việc khác biệt. Mỗi ngày tại exchange sẽ giúp bạn nâng cao thế mạnh. Hoàn thiện bản thân để tự tin trở thành một x Founder trong tương lai.

AIA tuyển dụng những vị trí nào tại Hà Nội?

Hiện tại, AIA đang có nhu cầu tuyển dụng tại Hà Nội nhiều vị trí với mức lương trên 15 triệu đồng. Các bạn ứng viên vui lòng xem đầy đủ và chi tiết tại địa chỉ: aia.wd3.myworkdayjobs.com hoặc xem và ứng tuyển trực tiếp tại hanoijob.vn. Sau đây là một vài cơ hội việc làm hấp dẫn mà AIA đang tuyển dụng.

có nên làm nhân viên bảo hiểm aia
Có nên làm nhân viên bảo hiểm AIA

Nhân viên bảo hiểm AIA – Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

Kinh nghiệm: 1 – 2 năm

Mức lương: 15 – 25 triệu

Số lượng: 10 người

Hạn nộp hồ sơ: 24/06/2021

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của Nest by AIA
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện/ hội thảo do công ty tổ chức
  • Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng

Yêu cầu công việc – Có nên làm nhân viên bảo hiểm AIA không

  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ( ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn…)
  • Yêu thích công việc Sales, kiên trì, ham học hỏi, phát triển bản thân, và tận tâm với công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales/ chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, bất động sản, du lịch và dịch vụ làm đẹp.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin, phong thái chuyên nghiệp.

Vị trí nhân viên bảo hiểm AIA – Center Management, Specialist

Mô tả công việc

  • Responsible for managing office services by ensuring office operations and procedures are organized, correspondences are controlled, filing systems are designed, supply requisitions are reviewed and approved and that clerical functions are properly assigned and monitored
  • Responsible for ensuring office financial objectives are met by preparing annual budget for the office, planning the expenditures, analyzing variances and carrying out necessary corrections that may arise
  • Be able to create content — slide decks, one-pagers, informational documents, Review and study productivity analyses for sales force
  • The Center Manager will collaborate with Sale team to solve immediate day-to-day operational issues and improve productivities management.
  • Develop robust, trusting relationships with key stakeholders and identify opportunity to improve the productivity in office.
  • Support Zone Head on operational strategy and innovation to drive business goals for revenue, operational performance, and productivity performance.
  • Conduct nationwide planning and analysis to identify opportunities and gaps in coverage
  • Be a Mentor to develop team of Center Manager, business teams on implementation of new ideas and strategies; Ensure top performance of Center Manager by providing them adequate coaching and guidance; Organize orientation and training of new CM members

Yêu cầu làm việc tại AIA có tốt không?

  • Bachelor’s degree in business administration, communications, or a related field
  • 2-5 years of work experience in an administrative/office management role/insurance
  • Must be proficient with Microsoft Office and Google products
  • Excellent time management skills and ability to multi-task and prioritize work
  • Excellent written and verbal communication skills
  • Strong organizational and planning skills
  • Knowledge of business and management principles

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi có nên làm nhân viên bảo hiểm AIA Hà Nội. Cũng như một số cơ hội việc làm bảo hiểm tại Hà Nội. Ngoài những việc làm ngành bảo hiểm, các bạn có thể tham khảo tại web tìm việc làm Hà Nội nhiều cơ hội việc làm ở những ngành nghề khác như: tuyển dụng it Hà Nội, tuyển dụng giáo viên Hà Nội… Chúc các bạn sớm tìm được một công việc ưng ý.