SCB tuyển dụng tại Hà Nội

Dù “sinh sau đẻ muộn” so với các ngân hàng thương mại khác tại Việt Nam. Nhưng SCB vẫn cho thấy tiềm năng phát triển to lớn với mạng lưới chi nhánh phủ rộng rãi. Đội ngũ nhân viên làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. SCB tuyển dụng Hà Nội những vị trí nào?

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng SCB

SCB là tên viết tắt của ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn. Có trụ sở chính tại TP. HCM. Ra đời vào tháng 12/2011 trên cơ sở hợp nhất 3 ngân hàng con. Đó là Ngân hàng TMCP SCB, Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank) và Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank). Tuy chỉ mới hoạt động gần 10 năm. Nhưng SCB đã gặt hái được khá nhiều thành tựu đáng nể.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn
Ngân hàng TMCP Sài Gòn

Vì được hợp nhất từ 3 ngân hàng con, cho nên tổng quy mô về tài sản, công nghệ, nhân sự và mạng lưới hoạt động rất lớn. Hiện tại các chi nhánh và phòng giao dịch của SCB hầu như phân bố rộng khắp trên toàn quốc. Với lợi thế đó, ngân hàng TMCP SCB đã lọt vào danh sách ngân hàng phát triển nhanh nhất. Top 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam. Tổng tài sản ước tính hơn 508.900 tỷ đồng. Với hơn 239 điểm giao dịch trải dài ở 28 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước. Đội ngũ nhân viên đông đảo với hơn 6.000 người đang hoạt động.

Văn hóa làm việc tại SCB

Những việc làm ngân hàng luôn mang đến cho người lao động một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Bất kể ngân hàng nào cũng vậy. Vì quy mô tài sản rất lớn và phải cạnh tranh với rất nhiều ngân hàng khác nên đòi hỏi một bộ máy làm việc trơn tru và chuyên nghiệp.

Tại SCB, toàn thể cán bộ nhân viên đều được đối xử một cách công bằng. Tưởng thưởng xứng đáng với kết quả đạt được. Luôn có các chương trình thi đua giữa các cá nhân, phòng ban hằng tháng. Mang lại sự cạnh tranh lành mạnh, giúp nhau cùng tiến bộ. Ngoài ra, lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng luôn có mức thưởng lễ, thưởng tháng 13 rất hậu hĩnh. SCB cũng nằm trong số đó. Rất nhiều mức thưởng khủng cho nhân viên vào ngày lễ tết, sinh nhật, tháng 13,… Tạo một nguồn động lực to lớn để nhân viên gắn bó hơn với doanh nghiệp. Cũng như một cách ghi nhận những công lao họ đóng góp trong suốt một năm.

SCB tuyển dụng
Văn hóa làm việc tại SCB

Bên cạnh những chính sách lương thưởng. SCB cũng thường xuyên có các chương trình đào tạo nội bộ, chia sẻ cùng với các chuyên gia hàng đầu. Giúp toàn thể nhân viên nâng cao nghiệp vụ và phát triển bản thân. Chính vì vậy nên SCB đã vinh dự lọt vào top 10 ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

SCB tuyển dụng có khó không?

Hiện nay, để ứng tuyển vào bất kỳ ngân hàng nào cũng đều không dễ dàng. Vì số lượng đơn ứng tuyển gửi đến rất nhiều nên tỷ lệ chọi giữa các ứng viên rất cao. Chưa kể việc cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng với nhau. Mỗi ngân hàng đều muốn cải tiến chất lượng dịch vụ và phục vụ để lôi kéo khách hàng về bên mình. Vì thế yêu cầu nghiệp vụ cũng như kinh nghiệm của ứng viên là rất cao.

Để ứng tuyển vào SCB, ứng viên có 2 cách:

Cách 1, ứng tuyển trực tiếp qua trang tuyển dụng chính thức của SCB.

Mỗi ngân hàng đều có một trang tuyển dụng riêng để đăng tải các thông tin chiêu mộ. Người tìm việc làm Hà Nội có thể xem các vị trí tuyển dụng của SCB tại địa chỉ tuyendung.scb.com.vn. Nộp đơn trực tiếp theo chỉ dẫn trong mục yêu cầu. Bên tuyển dụng SCB sẽ phản hồi cho bạn trong vòng 3 – 7 ngày làm việc.

Cách 2, tham gia chương trình thực tập sinh của SCB

Đây là chương trình thực tập sinh dành cho các bạn sinh viên năm cuối đang theo học các ngành Tài chính – Ngân hàng. Để biết được các đợt tuyển thực tập sinh. Bạn có thể truy cập vào trang tuyển dụng chính thức của SCB. Hoặc xem tại website của trường bạn đang theo học.

SCB tuyển dụng tại Hà Nội những vị trí nào?

Hiện tại, ngân hàng TMCP Sài Gòn không có đợt tuyển dụng tại Thủ đô Hà Nội. Một phần do đang cắt giảm một vài bộ phận do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Mặt khác, vì chưa có nhu cầu mở rộng thêm chi nhánh hoặc điểm giao dịch trên địa bàn Hà Nội.

Dự kiến SCB sẽ mở thêm nhiều đợt tuyển dụng vào những tháng cuối năm nay. Mở ra nhiều cơ hội việc làm Hà Nội cho các ứng viên tự do. Các bạn có thể theo dõi trên kênh tuyển dụng chính thức của SCB. Hoặc cập nhật nhanh nhất tại trang web tuyển dụng việc làm số 1 Hà Nội tại địa chỉ hanoijob.vn. Chúng tôi không chỉ cập nhật những bản tin tuyển dụng về ngân hàng mà còn rất nhiều lĩnh vực việc làm khác trên địa bàn Hà Nội.