Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 27 đến 40 tuổi

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm
- Xây dựng, định hướng hoặc phối hợp với PKD để đưa ra chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông Online, truyền thông kế hoạch Marketing cho nhãn hàng, Công ty nhằm mục tiêu xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu của Công ty và/hoặc thương hiệu sản phẩm theo định kỳ.
- Thực hiện và đánh giá hiệu quả việc thực hiện chiến lược, kế hoạch marketing định kỳ 3 tháng, 6 tháng 1 lần và điều chỉnh (nếu cần).
- Quản lý nhà cung cấp các ấn phẩm quảng cáo, POSM và các thiết bị hỗ trợ cho các chương trình, chiến dịch marketing.
2. Quản trị Marketing:
- Thiết lập, quản lý và theo dõi ngân sách Marketing cho các nhãn hàng.
- Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm như khuyễn mãi, quảng cáo, tài trợ...
- Dự báo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm theo quy luật thị trường hoặc theo các dự án.
- Theo dõi mức độ cạnh tranh của sản phẩm với các đối thủ bằng cách nhận dạng, định vị vị trí đối thủ, tập hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, chuyên gia, cơ quan chức năng
3. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng, đảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng:
- Xây dựng chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho hệ thống Michimart với mục tiêu rõ ràng trình CEO.
- Phối hợp với bộ phận ngành hàng, cửa hàng, nhà cung cấp xây dựng và thực hiện các chương trình
4. Các công việc chi tiết khác trao đổi khi phỏng vấn…

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thỏa thuận
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty: Đào tạo định kỳ; BHXH; Lễ, Tết, Du lịch năm, trợ cấp ăn trưa, đi lại….
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, công bằng và tôn trọng người lao động
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing, Quản lý nhãn hiệu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG
- Có kiến thức tổng hợp về xã hội - thị trường, quảng cáo, truyền thông online, Offline.
- Kiến thức về tổ chức và quản lý nhóm, phòng, doanh nghiệp.
- Kiến thức về kinh doanh thương mại.
- Kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo,giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và cảm nhận những ý kiến, phản hồi từ đồng nghiệp, khách hàng, cộng đồng.
- Kỹ năng triển khai công việc vá đánh giá kết quả công việc
- Tinh thần làm việc tích cực và chịu được áp lực cao.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 27 - Trần Quốc Hoàn - Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.