Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

- Xác định, tập hợp tất cả danh sách khách hàng hiện có;
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng: Gọi điện nhắc lịch Khách hàng; Gọi điện căn dặn khách, xin đánh giá của khách hàng sau khi làm dịch vụ,…
- Xác định các hình thức chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt, những ngày lễ quan trọng hàng năm;
- Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing của thương hiệu;
- Quản lý, đôn đốc, giám sát nội quy, quy chế cty đối với nhân viên trong Phòng CSKH;
- Thúc đẩy tinh thần làm việc, đạo đức nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : 20- 40 triệu ( tùy năng lực ứng viên).
- Đóng BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được đào tạo nâng cao dịch vụ, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm quản lý ở vị trí trưởng phòng tư vấn online trên 2 năm
- Thành thạo về hệ thống quản lý khách hàng
- Khả năng Exel tốt
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, viết báo cáo và thuyết trình tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng Telesale.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Tầng 5, Phòng Nhân sự, 35 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Điện thoại: - Ms Trang
- Gửi CV qua email:
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Công việc đã hết hạn.