Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

TIS - Chuyên Gia Bảo Hiểm

Techcombank

Địa điểm tuyển dụng: Ba ĐìnhĐống ĐaHai Bà TrưngHoàn Kiếm
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 6 - 7 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Độ Tuổi: từ 30 đến 40 tuổi

Mô tả công việc

* Mục tiêu
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm cung cấp các phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm và làm gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank
1. Tư vấn và Bán hàng
(i) Khách hàng: Bảo vệ những điều quan trọng nhất cho khách hàng của Techcombank:
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với từng giai đoạn trong cuộc đời của khách hàng (bảo vệ sức khỏe, gia đình, tài chính, tài sản cá nhân…)
- Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng
- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng đi khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.
- Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: sản phẩm đầu tư TCBond)
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi họ phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc về bảo hiểm
- Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lựclượng bán của Techcombank
(ii) Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, để họ luôn quan niệm rằng “Techcombank là nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm tốt nhất”
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến bảo hiểm.
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
2. Hệ thống và quy trình
- Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi như một Techcomer.
- Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa TCB và đối tác bảo hiểm.
- Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của TCB và đối tác bảo hiểm
3. Con người:
- Không ngừng nâng cao kiến thức and các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo
- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác theo đúng chức năng nhiệm vụ và chuẩn mực ứng xử của Techcombank, có tinh thân sẵn sàng đón nhận thay đổi
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.
- Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank
4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự sắp xếp của cấp quản lý
Mạng lưới tương tác - Cấp Quản lý
Giám đốc Khách hàng ưu tiên hoặc Giám đốc Trung tâm dịch vụ ngân hàng ưu tiên
Mạng lưới tương tác - Cấp báo cáo
None
Mạng lưới tương tác - Quan hệ nội bộ
Trung tâm Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại CN, Các bộ phận trong Khối RBG và ngoài Khối có liên quan
Mạng lưới tương tác - Quan hệ bên ngoài
Khách hàng, văn phòng công chứng, công ty Bảo hiểm, cơ sở y tế,….

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập TIS luôn cạnh tranh so với thị trường.
- Được ký Hợp đồng lao động, là nhân viên chính thức của Techcombank (Hưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe Aeon, chế độ 15 ngày phép/năm, khám sức khỏe định kì ...)
- Thưởng kinh doanh hấp dẫn theo quý căn cứ trên hiệu quả công việc, Mức thưởng từ 24-96 triệu đồng/tháng.
- Được hướng dẫn, đào tạo thường xuyên bởi Giám đốc bảo hiểm vùng, Giám đốc kinh doanh vùng (Manulife), Giám đốc chi nhánh….
- Được hỗ trợ tối đa bởi các TIA (Admin) trước/trong/sau quá trình bán hàng, giúp Chuyên Gia Bảo Hiểm tập trung vào tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản Lí Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên/ Giám Đốc Dịch Vụ/ Giám Đốc Chi Nhánh hoặc các vị trí đào tạo bán/ phát triển sản phẩm bảo hiểm tại Hội sở.
- Được làm việc tại Techcombank, là nơi làm việc chuyên nghiệp với:
- Mức tăng trưởng ấn tượng: Ngân hàng TMCP số 1 tại Việt Nam về lợi nhuận trong 5 năm liên tiếp
- Môi trường làm việc gắn kết với các hoạt động teambuilding hàng năm, sinh nhật, các câu lạc bộ ngoài giờ, Year-end Party…

Yêu cầu công việc

* Bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ Tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn quy định của Ngân hàng từng thời kỳ
* Kinh nghiệm chuyên môn
- Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/hoặc kinh nghiệm trong mảng phát triển kinh doanh, quảng cáo
* Năng lực Chuyên môn
• Am hiểu phân khúc khách hàng doanh nghiệp - Cấp độ 1
• Quản trị rủi ro hoạt động - Cấp độ 3
• Tuân thủ và đạo đức nghề nghiệp - Cấp độ 3
• Am hiểu khách hàng cá nhân - Cấp độ 3
• Quản trị sản phẩm (Khách hàng cá nhân) - Cấp độ 3
• Vận hành giao dịch (Khách hàng cá nhân) - Cấp độ 2
• Nền tảng về rủi ro tội phạm tài chính (FCR) - Cấp độ 2
• Quản lý rủi ro tội phạm tài chính - Cấp độ 2
• Tư vấn giải pháp tài chính - Cấp độ 3
• Thấu cảm khách hàng - Cấp độ 3
• Đảm bảo các giá trị dịch vụ - Cấp độ 3
• Lập kế hoạch và vận hành hoạt động tư vấn bán hàng - Cấp độ 3
* Năng lực Lãnh đạo
• Tư duy chiến lược - Cấp độ 2
• Thay đổi và đổi mới - Cấp độ 2
• Hợp tác - Cấp độ 2
• Phát triển nhân tài - Cấp độ 2
• Hướng tới kết quả - Cấp độ 2
* Phù hợp với Văn hóa Tổ chức
• Phát Triển Bản Thân
• Khách Hàng Là Trọng Tâm
• Hợp Tác Vì Mục Tiêu Chung
• Làm Việc Hiệu Quả
• Đổi Mới Và Sáng Tạo
* Phẩm chất Cá nhân
• Chính trực, khiêm tốn
• Lạc quan, thích nghi tốt, kiểm soát cảm xúc tốt
• Tận tâm, ưa thích cường độ làm việc cao, bền bỉ và hướng tới mục tiêu thách thức
• Có sức thuyết phục, dám theo đuổi cách làm việc mới và có tư duy tiến bộ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.