Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 22 đến 29 tuổi

Mô tả công việc

* Giao nhận hàng:
- Nhận hàng, kiểm tra, đối chiếu hàng hóa với thông số kỹ thuật từ bộ phận vật tư công ty cấp;
- Nhận, kiểm tra Hồ sơ chất lượng (CO, CQ, vận đơn, phiếu đóng gói, phiếu xuất xưởng…) từ nhà cung cấp;
- Ký phiếu giao hàng, gán thẻ kho, lập nhật ký nhận hàng;
- Nhập kho, lưu kho, phân loại, sắp xếp vật tư thiết bị và bảo quản hàng hóa tránh mất mát;
- Mua vật tư phụ theo chỉ định của Ban chỉ huy công trường khi có ý kiến của Phòng/ban chủ quản;
- Có quyền từ chối nhận hàng nếu không đúng chủng loại mua bán.
* Kiểm soát, quản lý vật tư thiết bị:
- Lập, ký phiếu xuất kho, bảng theo dõi, tổng hợp khối lượng xuất kho cho tổ đội
- Báo cáo định kỳ 2 tuần/ lần về khối lượng xuất kho, xuất nhập tồn về Phòng/ban chủ quản để phối hợp kho công trường với kho tổng;
- Chốt, khớp khối lượng vật tư nhập/ xuất kho với P. TCKT;
- Yêu cầu Phòng/ ban chủ quản cấp khối lượng điển hình theo phòng/ tầng;
- Xuất vật tư theo khối lượng điển hình;
- Kiểm soát tỷ lệ hao hụt vật tư, theo dõi chặt chẽ xuất nhập kho;
- Quản lý, bảo dưỡng, đề xuất cấp/thay thế và sửa chữa thiết bị thi công;
- Thực hiện lệnh điều chuyển vật tư khi có phê duyệt từ Công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/ Trung cấp
- Kỹ năng: Thành thạo office, phần mềm quản lý vật tư, am hiểu về thông số kỹ thuật vật tư thiết bị và có tư duy trong quản lý vật tư thiết bị.
- Kinh nghiệm: > 2 năm
- Phẩm chất cá nhân: trung thực, có sức khỏe tốt, chấp nhận làm ngoài giờ, khả năng làm việc độc lập cao.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa tháp Xuân Mai, đường Tô Hiệu, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.