Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 21 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

1. Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
2. Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại PKD.
3. Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
4. Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm.
5. Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh và cộng tác viên kinh doanh.
6. Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
7. Phối hợp, thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa.
8. Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD.
9. Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
10. Kiểm tra tồn kho NPP
- Đối soát tồn kho với NPP.
- Yêu cầu NPP điều chỉnh tồn kho khi có sự sai sót.
- Thu hồi xác nhận XNT từ NPP.
- Lưu trữ bảng kê khai XNT.
11. Đảm bảo doanh số
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương 9 - 11 triệu/tháng
- Đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức
- Hưởng các chế độ theo quy định của công ty .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Nữ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tương đương
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3 sàn TM06, tòa nhà N01T1, khu Ngoại giao đoàn, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.