Hotline: 02466837368 contact@hanoijob.vn

Quản Lý Cửa Hàng - Cửa Hàng Trưởng Brandshop Xe Máy Điện

Công Ty TNHH Xe Máy Điện Thông Minh YADEA

Địa điểm tuyển dụng: Thanh Xuân
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện chỉ tiêu doanh số bán hàng Brandshop.
- Quản lý việc sắp xếp trưng bày sản phẩm tại Brandshop theo guideline.
- Lập kế hoạch nhập hàng, đảm bảo số lượng hàng tồn trong cửa hàng.
- Phân công chia ca làm việc, giám sát về giờ giấc, công việc của nhân viên.
- Phối hợp và triển khai các chương trình sự kiện bán hàng, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý hàng hóa, tiền hàng, nhập hàng mới.
- Truyền đạt nội quy, quy định chính sách của công ty tới Nhân viên bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp chuyên môn định kỳ.
- Hỗ trợ công tác đào tạo, khích lệ tinh thần nhân viên.
- Làm việc tại Showroom YADEA: Số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng cạnh tranh
- KPI thưởng không giới hạn
- Thu nhập từ 10 - 15 triệu;
- Lương tháng 13;
- Ngày nghỉ linh hoạt (4 ngày/tháng);
- Company trip, Teambuilding, Year End Party…;
- Chế độ BHXH, Phép năm, hiếu, hỷ, khám sức khoẻ;
- Mua sản phẩm Xe Máy Điện YADEA, điện thoại OPPO, REALME với giá ưu đãi;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đa văn hóa Trung - Anh;
- Thị trường xe điện tiềm năng, Công ty đang phát triển mạnh mẽ nhiều cơ hội và vị trí thăng tiến;
- Làm việc trong doanh nghiệp Top đầu thị trường Xe điện và đang phát triển mạnh mẽ tiềm năng tại Việt Nam, quy mô 500NS.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, Tuổi từ 22 - 35.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm cửa hàng trưởng/cấp độ tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý Brandshop/Showroom Xe máy/Xe điện/Ô tô, các sản phẩm cao cấp.
- Có hiểu biết/kinh nghiệm làm việc triển khai các chương trình khuyến mãi, vật phẩm trưng bày.
- Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng quản lý nhân sự, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng thuyết trình.
- Sử dụng tốt Tin học văn phòng.
- Yêu thích công nghệ, xe.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.

Thông tin liên hệ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
68 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
- Điện thoại: Ms Lương
- Gửi CV qua email:
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Công việc đã hết hạn.