Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Nhân Viên Văn Phòng

Công ty TNHH Mô Hình Viêt

Địa điểm tuyển dụng: Hai Bà TrưngHoàng Mai
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Nam

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Độ Tuổi: từ 25 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch kinh doanh năm và các phương án đảm bảo kế hoạch kinh doanh.
- Làm việc với Khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh thu đã đề ra theo Tháng – Quý – Năm.
- Theo dõi ký hợp đồng, tạm ứng, thanh toán các mốc theo hợp đồng và bộ hồ sơ kinh doanh của dự án.
- Phụ trách các công việc, hồ sơ thuộc kinh doanh của Công ty theo Quy trình kinh doanh, báo cáo các kết quả công việc và lưu các hồ sơ thuộc Quy trình.
- Quản lý các công việc phát sinh trong quá trình làm việc với Khách hàng trước-trong-sau khi thực hiện các dự án.
- Phụ trách kinh doanh mảng phụ kiện mô hình trên các kênh: facebook, shopee.
- Trợ giúp BGĐ trong việc hoàn thiện và cập nhật Quy trình kinh doanh.
- Báo cáo các công việc cho PGĐ HC-NS, Trưởng phòng và phó phòng HC-NS hàng ngày- tuần- tháng-quý-năm.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với tính chất công việc ổn định lâu dài.
- Cơ hội phát triển bản thân, trực tiếp làm việc với khách hàng là các công ty, tập đoàn bất động sản – kiến trúc hàng đầu Việt Nam và Quốc tế: Vingroup, Ecopark, Sun Group, Bitexco Group, BIM Group, Gamuda Land Vietnam, GMP (Đức), Aedas (Vương quốc Anh), Nikken Sekkei (Nhật Bản),...
- Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, coaching nội bộ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên gia khách mời.
- Tham gia các hoạt động nội bộ sôi nổi: Các hoạt động nội bộ hấp dẫn được tổ chức trải dài và xuyên suốt 12 tháng/năm: Du xuân đầu năm, sinh nhật công ty, nghỉ mát, hoạt động thể thao, hoạt động từ thiện, các ngày lễ 8/3, 20/10, Tết Hàn thực, sinh nhật BGĐ, quản lý, Tiệc cuối năm.
- Lương thưởng hấp dẫn, thưởng Quý theo KPI.
- Đóng bảo hiểm theo quy định BHXH.
- Được khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Được hưởng chế độ lễ tết, hiếu, hỷ theo quy định công ty.
- 12 ngày phép/năm

Yêu cầu công việc

- Giới tính:Nam
- Độ tuổi: 25- 35
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Lắng nghe và luôn cầu thị.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Văn phòng (Microsoft Office)
- Biết cách lập và phân tích, báo cáo để đưa ra các đề xuất phù hợp giải quyết vấn đề phát sinh.
- Chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 751 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.