Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 3 người

Độ Tuổi: từ 21 đến 40 tuổi

Mô tả công việc

1. Công việc chính
• Nhận thông tin khách hàng đã quan tâm từ phòng Marketing, thực hiện các cuộc gọi điện thoại cho khách hàng để chia sẻ về sản phẩm/giá và chốt đơn cho khách.
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại, tiến hành tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
• Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp việc quan tâm chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn;
• Quản lý thông tin khách hàng
• Sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời (nếu có);
• Thường xuyên theo dõi báo cáo kết quả công việc và liên tục cải thiện kỹ năng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số cam kết;
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh;
2. Công việc khác
• Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao;
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc;
• Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cơ bản từ 8 triệu + Hoa hồng (thu nhập trung bình 10-20 triệu/tháng).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại,… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý; được Công ty tạo điều kiện tham gia khóa học nâng cao nghiệp vụ hàng năm

Yêu cầu công việc

- Am hiểu bán hàng online
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc Sale online trong ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ là lợi thế
- Có kỹ năng sử dụng Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
- Kiên trì, chăm chỉ
- Cẩn thận, và khéo léo
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 1, 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.