Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 4 người

Độ Tuổi: từ 23 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty;
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời;
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận.
- Sau 2 tháng kí hợp đồng chính thức.
- Bảo hiểm full lương + bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng hiệu quả công việc.
- Team Building + company trip hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ logistics hoặc dịch vụ logistic
- Am hiểu thương mại quốc tế và logistics;
- Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo và giải quyết vấn đề;
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Sông Hồng, số 165 phố Thái Hà, Phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.