* Nghiên cứu thị trường
- Lên kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu thị trường (thông qua các thông tin có sẵn hoặc thông tin khảo sát trực tiếp)
* Nghiên cứu xu hướng:
- Các xu hướng vĩ mô bao gồm thay đổi, biến động, phát triển mới trên thị trường, những vấn đề về văn hoá xã hội mới. Các xu hướng vi mô bao gồm, xu hướng thời trang, chất liệu thịnh hành trong nước và quốc tế.
* Phân tích, tổng hợp thông tin, thiết lập kho dữ liệu:
- Sàng lọc thông tin tổng hợp ban đầu đưa ra những báo cáo, thông tin chìa khoá mang tính chiến lược, giúp thiết lập những định hướng mới cho Tổng công ty như sản phẩm mới, chiến lược kinh doanh, mô hình quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học (Truyền thông, Báo chí, Ngoại thương, FPT, Rmit, Học viên Thiết kế và Thời trang Hà Nội LCDF)
- Có các kỹ năng cứng:
+ Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt, cụ thể khả năng đọc, viết
+ Kỹ năng tìm kiếm thông tin qua nhiều nguồn
+ Biết phân tích và chọn lọc thông tin
+ Biết sử dụng phần mềm thiết kế: Photoshop, Illustrator, InDesign
+ Biết sử dụng phần mềm văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Keynote
- Có các kỹ năng mềm:
+ Chăm chỉ, thích đọc, ham học hỏi, chịu khó tìm hiểu
+ Làm việc theo nhóm, làm việc độc lập
+ Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt
+ Có gu thẩm mỹ tốt, am hiểu thời trang
- Có các kỹ năng cứng:
+ Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt, cụ thể khả năng đọc, viết
+ Kỹ năng tìm kiếm thông tin qua nhiều nguồn
+ Biết phân tích và chọn lọc thông tin
+ Biết sử dụng phần mềm thiết kế: Photoshop, Illustrator, InDesign
+ Biết sử dụng phần mềm văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Keynote
- Có các kỹ năng mềm:
+ Chăm chỉ, thích đọc, ham học hỏi, chịu khó tìm hiểu
+ Làm việc theo nhóm, làm việc độc lập
+ Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt
+ Có gu thẩm mỹ tốt, am hiểu thời trang