Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 3 người

Độ Tuổi: từ 24 đến 40 tuổi

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban Giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác. Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập, xuất hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty. Thực hiện các giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với Khách hàng và nhà cung cấp theo yêu cầu công việc hoặc theo chỉ đạo.
- Làm các thủ tục khai báo hải quan, lưu trữ chứng từ và kiểm tra phí nhập khẩu liên quan.
- Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với Nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, xác định hồ sơ code cho các mặt hàng nhập khẩu.
- Theo dõi tiến độ hàng về để đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.'

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên biết tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu áp lực trong công việc

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.