Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 3 người
Độ Tuổi: từ 22 đến 29 tuổi
- Triển khai nhiệm vụ bán hàng tại Nhà phân phối do Phòng kinh doanh giao định kỳ;
- Trực tiếp phối hợp với giám sát bán hàng xử lý các đơn hàng trên địa bàn phụ trách;
- Theo dõi, cập nhật thông tin về hoạt động bán hàng tại Nhà phân phối;
- Nắm bắt thông tin thị trường, thông tin khách hàng;
- Thực hiện các chương trình bán hàng của Nhà phân phối và Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Thị trường làm việc: Hoàng Mai; Sóc Sơn;
* Thu nhập: 8 - 12 triệu/tháng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13+14, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng/khả năng:
+ Kỹ năng bán hàng trực tiếp;
+ Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt;
+ Làm việc với cường độ cao ngoài thị trường;
+ Lập báo cáo công việc theo quy định;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
* Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch, Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe, CMND;
- Bằng cấp chuyên môn, Xác nhận dân sự, Đơn xin việc, 02 ảnh 3x4.
* Ghi chú: Hồ sơ có giá trị trong thời hạn 6 tháng gần nhất (có thể nộp CV hoặc bộ hồ sơ photo khi phỏng vấn sơ tuyển). Nếu trúng tuyển sẽ nộp hồ sơ theo yêu cầu trên./.