Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 5 người
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc hợp đồng
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Mức lương cơ bản: từ 8- 15 triệu cộng lương kin doanh và các khoản phụ cấp, thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Các khoản phụ cấp khác: ăn trưa, đi lại, xăng xe….
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức hàng quý/năm.
- Chế độ phép năm đầy đủ
** Thời gian làm việc:
Từ 8h00 đến 17h30. Nghỉ trưa từ 12h-13h30.
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ 2 thứ 7)
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh, đã làm trong ngành may là 1 lợi thế.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
Chăm chỉ, ham học hỏi, chịu khó, trung thực
Khả năng đàm phán, chốt sale tốt
Năng động chuyên nghiệp