• Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing tổng thể cho các sản phẩm của công ty
• Xây dựng và triển khai các biện pháp thúc đẩy bán hàng, gia tăng thị trường và doanh số
• Xây dựng và phát triển thương hiệu công ty
• Kết hợp với các phòng ban khác, xây dựng văn hóa bán hàng trong công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: 8h-17h, nghỉ CN và Lễ Tết.
Lương: thoả thuận theo năng lực .Thưởng theo doanh thu bán hàng (lương cứng: 08-20tr)
Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu của công ty.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức
Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Lương: thoả thuận theo năng lực .Thưởng theo doanh thu bán hàng (lương cứng: 08-20tr)
Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu của công ty.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức
Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, QTKD tại các trường Đại học;
• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực bán hàng thương mại điện tử hoặc trực tiếp;
• Có khả năng lập, triển khai, báo cáo các kế hoạch marketing sản phẩm
• Có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường để định hướng được dòng sản phẩm theo từng thời điểm phù hợp;
• Nhanh nhẹn- Linh hoạt. Nắm bắt tốt thị trường. Am hiểu về thị trường bao bì, giấy là một lợi thế;
• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực bán hàng thương mại điện tử hoặc trực tiếp;
• Có khả năng lập, triển khai, báo cáo các kế hoạch marketing sản phẩm
• Có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường để định hướng được dòng sản phẩm theo từng thời điểm phù hợp;
• Nhanh nhẹn- Linh hoạt. Nắm bắt tốt thị trường. Am hiểu về thị trường bao bì, giấy là một lợi thế;