Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 0 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 25 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

- Theo dõi hợp đồng mua bán hàng, thu thập và đối chiếu số liệu với khách hàng để xuất hóa đơn bán hàng
- Kiểm tra rà soát, hạch toán kế toán phần hành bán hàng
- Lưu giữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
- Hỗ trợ công việc cho kế toán tổng hợp.
- Định kỳ làm báo cáo bán hàng theo yêu cầu của quản lý doanh nghiệp
- Theo dõi, nhập hệ thống, đối chiếu Đối chiếu công nợ phải thu, kiểm tra tính hợp lý các khoản phải thu, kết hợp phòng Kinh doanh đôn đốc thu nợ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận/Quản lý trực tiếp (Chi tiết Trao đổi thêm khi phỏng vấn)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm từ 9 triệu –10 triệu tùy theo năng lực
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của công ty;
- Thưởng và chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty;
- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho công việc;
- Tham quan, du lịch cùng công ty 1 lần/năm;
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, công việc ổn định và lâu dài;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kế toán
- Kinh nghiệm: 0 – 2 năm (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Excel
- Hiểu và nắm được các quy định về luật thuế, kế toán
- Có khả năng có thể xử lý công việc độc lập và làm việc nhóm
- Tác phong chuyên nghiệp, cẩn thận, trung thực chủ động và sáng tạo trong công việc
- Ham học hỏi, cầu tiến, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm, có ý muốn gắn bó và phát triển sự nghiệp lâu dài với công ty

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 23, Tòa nhà văn phòng Viwaseen, Số 48 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.