- Setup/reinstall PCs/laptops, printer, network equipment/ Lắp đặt máy tính/ máy tính xách tay, thiết bị mạng.
- Provide end-user support on Desktop systems, networks, hardware/software setups and troubleshooting/ Khắc phục các sự cố máy tính, mạng, phần cứng, phần mềm máy tính, cài đặt và lắp đặt các thiết bị IT
- Support end users for all IT issues: PC hardware, install software, printers, fax, telephone, network, projector…./ Hỗ trợ người sử dụng cho các vấn đề IT: Phần cứng máy tính, cài đặt phần mềm, máy in, fax, điện thoại, hệ thống mạng, máy chiếu,…
- Respond to telephone / email / instant messenger enquiries from internal users on technical support, troubleshooting and resolution/ Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại/email, và các ứng dụng nhắn tin.
- Monitor network, operation system, VOIP system and surveillance to ensure the stability of service/ Theo dõi và kiểm tra hệ thống mạng, điện thoại VOIP, CCTV, server đảm bảo toàn bộ các hệ thống vận hành ổn định.
- Perform regular data backup and server administration/ Sao lưu dữ liệu và quản trị server, dữ liệu CCTV.
- Maintain IT Inventory and proper record/ Thống kê và bảo trì các thiết bị IT.
- Assist in projects as assigned by Manager/ Hỗ trợ các dự án liên quan đến IT.
- Maintain Finger scan, queue system, sound system, monitor CCTV and Server backup/ Bảo trì, sửa chữa các hệ thống xếp hàng tự động, máy chấm công, hệ thống âm thanh, CCTV và server/
- Manage Active directory/email account/Quản lý danh mục hoạt động, tài khoản email
- Setup and manage meeting room and conference room devices: Projector and sound system/ Thiết lập và quản lý các thiết bị phòng họp, phòng hội thảo, máy chiếu và hệ thống âm thanh.
- Monitoring and managing all IT devices in Ha Noi office/ Giám sát và quản lý tất cả các thiết bị CNTT tại văn phòng Hà nội.
- Support Compliance Dept submit/ receive documents to/from the authorities/ Hỗ trợ bộ phận Compliance đi nộp/ đi nhận hồ sơ đến/ từ các cơ quan, tổ chức nhà nước.
- Receive booking meeting room from BA/ Tiếp nhận đăng ký phòng training/meeting từ BA.
- Check and review meeting room before event to make sure all necessary equipment being available for opening/ Kiểm tra phòng họp trước buổi họp nhằm đảm bảo các thiết bị sẵn sàng cho việc khai mạc.
- Support Accountant to the bank deposit cash/ Đi ngân hàng nộp tiền cùng với kế toán
- Support admin staff regarding to lights, electricity, fire protection, office equipment.,../ Hỗ trợ nhân viên Hành chánh các vấn đề về đèn, điện, PCCC, thiết bị văn phòng..
- Other requirements as actual business requirements from Unicity HN/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu kinh doanh tại Unicity Hà nội.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- 02 months of probations period; Pay Social Insurance after passing probation time/ Thử việc 02 tháng, ký HĐLĐ và đóng BHXH theo qui định.
- Premium Health and Accident Insurance/ Bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- 13 month of salary; performance bonus base on actual performance/ Lương tháng 13; thưởng thành tích; xét tăng lương hàng năm.
- Dynamic, profestional & friendly working environment/ Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Good compensations and benefits package: annual leave 14 days/years, sick leave, free of using company product, outing and others/ Phúc lợi tốt: 14 ngày phép/năm, sử dụng sản phẩm miễn phí, quà vào dịp đặc biệt, outing.
- Premium Health and Accident Insurance/ Bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- 13 month of salary; performance bonus base on actual performance/ Lương tháng 13; thưởng thành tích; xét tăng lương hàng năm.
- Dynamic, profestional & friendly working environment/ Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Good compensations and benefits package: annual leave 14 days/years, sick leave, free of using company product, outing and others/ Phúc lợi tốt: 14 ngày phép/năm, sử dụng sản phẩm miễn phí, quà vào dịp đặc biệt, outing.
Yêu cầu công việc
- Graduated from High Diploma or above in Information Technology, or related discipline/ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành IT hoặc tương đương.
- Communication skill in english/ Tiếng Anh giao tiếp.
- Ability to read and understand English technical documents in order to acquire, develop knowledge in the process of IT training/ Có khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh về kỹ thuật để nâng cao kiến thức về IT.
- Knowledge of setup and configuration network router/firewall, switch, IP phones/ WIFI access point/ Có kiến thức về thiết lập và duy trì cấu hình bộ định tuyến mạng, firewall, switch, IP phones, WIFI access point.
- Knowledge in computer hardware and software including TCP/IP, Network Infrastructure, Windows Desktop, MS Office, Outlook or experience of IT help desk/ Có kiến thức về TCP/IP, hệ thống mạng, Windows Desktop, MS Office, Outlook hoặc kinh nghiệm hỗ trợ IT
- Self-study and Self-learning on new technology and willing to improve on technical skills / Tự nghiên cứu, tìm hiểu kỹ thuật mới để sẵn sàng nâng cao trình độ kỹ thuật.
- Good problem solving, analytical and evaluative skills/ Kỹ năng giao tiếp, Giải quyết vấn đề, phân tích và đánh giá tốt.
- Independent, proactive and positive attitude. Excellent customer service oriented mindset and able to work under pressure. Good team player with regional mindset/ Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, suy nghĩ tích cực. Kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc và có thể làm việc dưới áp lực công việc cao. kỹ năng làm việc nhóm và làm việc trong môi trường đa quốc gia.
- Communication skill in english/ Tiếng Anh giao tiếp.
- Ability to read and understand English technical documents in order to acquire, develop knowledge in the process of IT training/ Có khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh về kỹ thuật để nâng cao kiến thức về IT.
- Knowledge of setup and configuration network router/firewall, switch, IP phones/ WIFI access point/ Có kiến thức về thiết lập và duy trì cấu hình bộ định tuyến mạng, firewall, switch, IP phones, WIFI access point.
- Knowledge in computer hardware and software including TCP/IP, Network Infrastructure, Windows Desktop, MS Office, Outlook or experience of IT help desk/ Có kiến thức về TCP/IP, hệ thống mạng, Windows Desktop, MS Office, Outlook hoặc kinh nghiệm hỗ trợ IT
- Self-study and Self-learning on new technology and willing to improve on technical skills / Tự nghiên cứu, tìm hiểu kỹ thuật mới để sẵn sàng nâng cao trình độ kỹ thuật.
- Good problem solving, analytical and evaluative skills/ Kỹ năng giao tiếp, Giải quyết vấn đề, phân tích và đánh giá tốt.
- Independent, proactive and positive attitude. Excellent customer service oriented mindset and able to work under pressure. Good team player with regional mindset/ Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, suy nghĩ tích cực. Kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc và có thể làm việc dưới áp lực công việc cao. kỹ năng làm việc nhóm và làm việc trong môi trường đa quốc gia.