Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 22 đến 29 tuổi
- Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty (giao nhận hồ sơ, đóng dấu, phô tô tài liệu, scan giấy tờ, mua đồ dùng văn phòng,..).
- Làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính.
- Soạn thảo các văn bản, quyết định, thông báo về hành chính/nhân sự khi có yêu cầu;
- Chuẩn bị đón tiếp khách.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Thực hiện một số công việc về C&B như: Quản lý hồ sơ, theo dõi danh sách CBCNV trong công ty, giờ giấc làm việc, nghỉ việc riêng, nghỉ việc …..
- Thực hiện các hoạt động hành chính nhân sự khác do BLĐ giao.
- Mức lương: 8 - 10 triệu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… theo đúng Luật định và quy định của Công ty.
- Tháng lương thứ 13, thưởng lễ tết, nghỉ mát, hoạt động teambuilding hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Có cơ hội được giao lưu học hỏi, phát triển khả năng bản thân và kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
- Làm việc từ T2 đến T7. Sáng : 8h00 - 12h00, chiều 13h00- 17h00.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
- Dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Thông thạo MS Office, Email, Internet.
- Có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh trung bình.
- Làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao.
- Năng động, linh hoạt, chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó và có trách nhiệm với các nhiệm vụ được giao.
Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.