Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 20 đến 33 tuổi

Mô tả công việc

-Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng như: Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
-Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính
-Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
-Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
-Mua bán vật tư, thiết bị cho khối cửa hàng chuẩn bị khai trương
-Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập từ 7 - 9tr + phụ cấp ( ăn trưa, chuyên cần, điện thoại) + các khoản thưởng khác
-Du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
-Được ký hợp đồng lao động, tham gia bảo hiểm xã hội
-Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp trung cấp, Cao đẳng. Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
-Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm
- Có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 5 CT1, 536 Minh Khai , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Viet Nam

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.