1. Hành chính (50%)
- Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, tài sản tại công ty
- Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty, hỗ trợ chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan
- Thực hiện các công tác công đoàn: tổ chức thực hiện liên hoan, hội họp, event, hiếu hỉ, teambuilding…
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty
- Theo dõi chấm công; KPI
- Giải quyết khiếu nại, kỉ luật
- Thực hiện các công tác hành chính nhân sự khác
2. Nhân sự (50%)
- Mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, trao đổi, sắp xếp lịch phỏng vấn, làm thư mời làm việc. Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức kí HĐLĐ
- Quản lý nhân sự ra vào, báo cáo biến động hàng tháng, quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng và các văn bản khác
- Thực hiện đúng các thủ tục về nhân sự; Các công việc tiếp nhận nhân sự mới (hồ sơ nhân sự, giới thiệu, đào tạo hội nhập, cập nhật danh sách nhân sự,…)
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện thủ tục, chính sách nhân sự
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Thưởng các ngày lễ, Tết
• Thưởng hàng tuần, hàng tháng cho nhân viên xuất sắc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
• Có cơ hội thăng tiến cao (Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận).
• Chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và của Công ty.
• Thưởng hàng tuần, hàng tháng cho nhân viên xuất sắc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
• Có cơ hội thăng tiến cao (Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận).
• Chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word...)
- Kỹ năng sắp xếp, bao quát công việc
- Quản lý thời gian làm việc tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao
- Có laptop cá nhân
- Địa điểm làm việc: VP1: 167 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội/ VP2: 59 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7 từ 08h30 - 18h00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word...)
- Kỹ năng sắp xếp, bao quát công việc
- Quản lý thời gian làm việc tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao
- Có laptop cá nhân
- Địa điểm làm việc: VP1: 167 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội/ VP2: 59 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7 từ 08h30 - 18h00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ làm việc: Số 167 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân
- Email: tungdt@alligayacht.com
- SĐT: 0949.171.088 | MR. Tùng
*Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
- Hoặc ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay tại tin này
- Email: tungdt@alligayacht.com
- SĐT: 0949.171.088 | MR. Tùng
*Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
- Hoặc ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay tại tin này