Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 23 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

1. Công việc hành chính ( 20%): quản lý,mua sắm tài sản trang thiết bị văn phòng ,sinh nhật, các ngày lễ tết, du lịch …..
2. Công việc C&B( 20%): thực hiện các việc liên quan đến bảo hiểm xã hội, chấm công,tính lương, giải quyết thôi việc,
3. Tuyển dụng( 60%): lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự các phòng ban .
+ Đăng tin tuyển dụng trên các kênh
+ Sàng lọc hồ sơ và hẹn lịch ,đón tiếp ứng viên.
+ Tổng hợp kết quả và đón tiếp nhân viên mới.

Quyền lợi được hưởng

- Lương : 7-12Tr tùy năng lực
- Thu nhập cao, có hỗ trợ, thưởng tháng, thưởng quý hấp dẫn (theo năng lực bản thân), lương tháng 13...
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, công bằng
- Thường xuyên được đào tạo và cập nhật các kiến thức chuyên môn về lĩnh vực nội thất, kiến trúc cao cấp.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hiện đại, phát huy tối đa khả năng bản thân
- Nhiều quyền lợi khác được hưởng, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị nhân lực
- Ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số nhà 59 ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.