Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 2 người
Độ Tuổi: từ 23 đến 35 tuổi
Hỗ trợ các Bộ phận tuyển dụng nhân sự khi có đề xuất
Theo dõi, quản lý hồ sơ lao động của CBCNV
Quản lý thủ tục về Hợp đồng lao động và xử lý các tình huống phát sinh về quan hệ lao động, kỷ luật lao động..
Thực hiện chế độ chính sách cho người lao động, tiền lương, chế độ phúc lợi, BHXH theo quy định chung của công ty, chăm lo đời sống văn hóa, sức khỏe, tinh thần cho nhân viên.
Tham mưu, đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp, xây dựng chính sách..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
Thực hiện kiểm tra, tổng kết chấm công nhân viên .
Quản lý nghỉ phép của nhân viên : nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS
Quản lý nghỉ việc của CBCNV
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Mức lương 8-10 triệu
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ & Tết theo quy định của Nhà nước.
- Các chế độ khác: du lịch, khám sức khỏe định kì, Team Building
- Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện & cởi mở
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản lý hành chính/Quản trị nhân lực/Luật…..
Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
Am hiểu pháp luật, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
Kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích thông tin, kỹ năng giao tiếp
Chịu được áp lực, nhanh nhẹn, cẩn thận, làm việc có trách nhiệm, chủ động trong công việc được giao.
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng
Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.