Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 23 đến 40 tuổi

Mô tả công việc

- Thực hiện theo dõi ngày phép, chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản thanh toán khác cho nhân viên toàn Công ty.
- Thực hiện và quản lý HĐLĐ của Cán bộ công nhân viên Công ty: theo dõi danh sách nhân viên hết hợp đồng thử việc, tái ký HĐLĐ; cập nhật kết quả đánh giá thử việc, đánh giá tái ký; soạn hợp đồng làm việc, hợp đồng tái ký; tổ chức ký kết hợp đồng.
- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn và thông báo kết quả cho ứng viên.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của TGĐ.
- Phụ trách BHXH: thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV; thủ tục thai sản,...
- Quản lý con dấu và thực hiện đóng dấu văn bản theo đề nghị của các phòng ban.
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho BGĐ trong các chuyến đi công tác.
- Thanh toán chi phí với BQL tòa nhà hàng tháng.
- Tổng hợp nhu cầu VPP của các phòng ban, mua và quản lý, cấp phát VPP định kỳ hoặc đột xuất; làm các thủ tục thanh toán.
- Mua sắm và sắp xếp tổ chức Sinh nhật CBNV theo tháng và làm các thủ tục thanh toán.
- Đề nghị chi và nhận, phát các khoản tiền chế độ phúc lợi (ngày lễ 8/3; 20/10; 01/6…; tiền Sinh nhật CBNV theo tháng; tiền thăm CBNV thai
sản, ốm đau…).
- Làm các thủ tục thanh toán tiền điện thoại, internet của Công ty và các số điện thoại Hotline của Công ty.
- Phụ trách tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty (Sinh nhật Công ty, Teambuilding, Du lịch hè...).
- Thực hiện các công việc khác của Phòng HCNS....

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8 -10 triệu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Lương tháng 13...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhân sự; ..
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Hành chính – Nhân sự;
- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Power Point, Outlook Express và các công cụ tìm kiếm trên internet;
- Có kỹ năng giao tiếp. Có khả năng làm việc độc lập/teamwork;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động, thân thiện, cẩn thận & có tính kiên nhẫn;
- Thẳng thắn, trung thực, có trách nhiệm, ham học hỏi, nhạy bén, tuân thủ quy định và luôn giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty .
- Độ tuổi: từ 24 đến 32 tuổi

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà HH3 (Sudico), KĐT.Mỹ Đình, P.Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.