Công ty CP Đầu Tư và Thương Mại Vhomes
Mức lương:
8 - 10 triệu
Lượt xem:
549 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học
Số lượng cần tuyển:
3 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Chấm công, làm lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động, kết hợp với kế toán chi trả lương cho nhân viên.

- Theo dõi và giải quyết chế độ tăng, giảm, thai sản BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty.

- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.

- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.

- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định

- Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công

việc liên quan đến phần đảm nhiệm.

- Các công việc hành chính khác.

+ Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi

+ Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.

+ Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.

+ Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.

+ Sắp xếp văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ;

+ Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các đơn vị và cá nhân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Công ty

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: 8.000.000 VNĐ

• Lương tháng 13

• Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.

• Các hoạt động team building được tổ chức định kỳ

• Chương trình nghỉ mát thường niên theo quy định công ty

• Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: Sinh nhật cá nhân, Lễ, tết, …

• Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ - ĐH.

- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm hành chính nhân sự tổng hợp.

- Yêu thích công việc hành chính nhân sự.

- Năng động, tự tin, hoạt bát.

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt.

- Vi tính văn phòng tốt.

Thời gian làm việc :

- Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Từ 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi từ 12h – 13h30)

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tòa nhà Vhomes building, 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn vào hồ sơ ứng tuyển của bạn. Xin cảm ơn!
Hoặc bạn có thể ứng tuyển trực tiếp ở trên trang.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6 - Hanoi Center Point - 27 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty CP Đầu Tư và Thương Mại Vhomes

Địa Chỉ:
Tầng 6 - Hanoi Center Point - 27 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng