Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 2 - 5 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 24 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

- Trực tổng đài hotline Công ty, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng (KH) và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan
- Thực hiện các chương trình khảo sát, lấy ý kiến đánh giá của KH về chất lượng dịch vụ của Công ty
- Lập các template kịch bản, mẫu báo cáo, chủ động học hỏi thông qua các khóa đào tạo nội bộ để trang bị kiến thức sản phẩm/dịch vụ do Công ty cung cấp.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cơ bản từ 8 - 10 triệu, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết Âm lịch theo doanh số Công ty hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng Công ty
+ Hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
+ Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật Công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và telesale, telesurvey, có kinh nghiệm vận hành, khai thác hệ thống tổng đài Call center, CRM
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực điện tử viễn thông, tư vấn viên/CSKH trong ngành Y tế, chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm, ...
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt, kỹ năng tổng hợp và báo cáo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 76 Giảng Võ, phường Cát Linh , Quận Đống Đa , Hà Nội , Viet Nam

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.