Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 23 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

* Công tác tiền lương và chế độ Bảo hiểm
- Thực hiện chính sách lương bổng: Theo dõi, kiểm tra và lập bảng công, bảng tính lương toàn Công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục tham gia bảo hiểm và giải quyết các chế độ về bảo hiểm xã hội, y tế, thân thể,… của nhân viên trong Công ty
- Thực hiện việc ban hành hoặc thu hồi các quyết định, thông báo liên quan đến chính ssách lương bổng, bảo hiểm,
- Cập nhật các văn bản, thông tư, nghị định mới của Nhà nước về lương, bảo hiểm,… đề xuất, tư vấn để áp dụng vào thực tế công việc trong Công ty. Kiểm soát mức lương thị trường để có sự tham mưu nhằm phù hợp với mặt bằng chung.
- Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp liên quan.
* Công tác quản lý nhân sự - Quan hệ lao động
- Cập nhật danh sách nhân sự và chuyển thông tin cập nhật đến toàn Công ty để tiện liên hệ công việc. Thực hiện báo cáo nhân sự hàng tháng và cung cấp các dữ liệu liên quan đến công tác quản lý cho Trưởng phòng.
- Hoàn tất các thủ tục tiếp nhận chính thức (Quyết định, HĐLĐ chính thức) đối với nhân viên mới: Cung cấp thông tin các trường hợp sắp hết HĐLD thử việc cho Trưởng bộ phận, TP HCNS trước 10 ngày để đánh giá kết quả thử việc
- Hợp đồng lao động: Đảm bảo tính liên tục, đầy đủ và chính xác, kịp thời.
- Hướng dẫn nhân sự thủ tục khi thanh lý hợp đồng lao động (xin nghỉ việc, chốt hồ sơ bảo hiểm...).
- Hỗ trợ thực hiện công việc đánh giá hiệu quả, ý thức làm việc của nhân sự trong toàn Công ty (Thực hiện khi có hệ thống đánh giá).
- Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc, đề xuất tuyển dụng chính thức nhân sự thử việc đạt yêu cầu;
- Hỗ trợ, phối hợp với trưởng phòng HC - NS về các công văn, thông báo, quyết định, thuyên chuyển nhân sự, môi trường làm việc,... đảm bảo kịp thời, đúng theo chính sách và luật định.
- Tư vấn cho TP HCNS về các mẫu HĐLĐ mới, chế độ phép, các luật liên quan khác,… Giải quyết và đề xuất hướng giải quyết (khi cần) các chế độ cho người lao động
* Theo dõi việc thực hiện các nội quy, quy định, quy chế
- Giám sát, nhắc nhở việc thực hiện nội quy, quy định, quy chế Công ty về giờ giấc, đồng phục, đi công tác…, lập biên bản xử lý các trường hợp vi phạm. Các vi phạm ngoài khả năng tự quyết định thì xin ý kiến cấp trên để giải quyết.
- Phổ biến và hướng dẫn nhân viên thực hiện nội quy, quy chế mới ban hành của Công ty.
- Công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 8 - 10 triệu + phụ cấp ăn trưa + thưởng KPI hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Được làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch nhập khẩu. Môi trường làm việc trẻ trung năng động, thân thiện.
- Được hưởng các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN
- Được xét nâng lương đinh kỳ hàng năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc cuối năm, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm quan, du lịch hàng năm theo chính sách của công ty...
- Được hưởng chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
- Cơ hội thăng tiến công bằng.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Chuyên ngành học: Hành chính văn phòng, Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm C&B
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu, khả năng kiểm soát thời gian và công việc, nắm vững các bộ luật lao động, luật BHXH, thuế,…
- Thành thạo vi tính văn phòng, excel.
- Sẵn sàng đi công tác khi được điều động

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 25 Gia Quất, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.