Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 23 đến 30 tuổi

Mô tả công việc

1. Công tác Tư vấn khách hàng
- Gọi điện chốt đơn sản phẩm mà khách hàng đã đặt hàng.
-Chăm sóc lại các khách hàng cũ.
-Nguồn data: khách cũ, nhận data mới từ Phòng Marketing.
-Hình thức tương tác khách hàng gồm: gọi điện, chat zalo, messenger, livechat.
-Lên đơn chuyển tới Bộ phận Kho đóng hàng.
-Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, trao đổi với các Bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng
-Dịch vụ khách hàng.
-Tham mưu/ đề xuất chiến lược bán hàng hiệu quả.
2. Công tác báo cáo
-Báo cáo hiệu suất tin nhắn, khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi trên fanpage theo ngày/ tuần/ tháng.
3. Các công việc khác:
-Thực hiện tổng hợp báo cáo các công việc có liên quan hoặc có yêu cầu của Quản lý;
-Các công việc khác do cấp quản lý phân công.
4. Thời gian làm việc:
-Làm việc xoay ca (3 ca): ca hành chính, ca gãy…, nghỉ 01 ngày/tuần luân phiên, theo sự sắp xếp trong
-Team (8h-17h15, 8h-16h30 hoặc 14h-21h, ca tối làm tại nhà trong thời gian dịch)

Quyền lợi được hưởng

-Thường xuyên được đào tạo nghiệp vụ và phát triển bản thân.
-Lương + Thưởng + Phụ cấp cơm.
-Được ký HĐ chính thức và đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc nếu đạt, hợp đồng, lương tháng 13, bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ, Tết,…
-Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động.
-Có lộ trình thăng tiến.

Yêu cầu công việc

-Giới tính: Nữ
-Tuổi từ 23-30.
-Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng: Chăm sóc khách hàng, Tư vấn…
-Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tư duy về Dịch vụ Khách hàng, Kỹ năng Giải quyết vấn đề tốt.
-Tư duy cầu tiến, tích cực.
-Ưu tiên có Laptop.
-Ưu tiên ứng viên có hiểu biết hoặc đã sử dụng phương pháp OKR

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.