Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 23 đến 30 tuổi

Mô tả công việc

1. Công tác Tư vấn khách hàng
- Gọi điện chốt đơn sản phẩm mà khách hàng đã đặt hàng.
-Chăm sóc lại các khách hàng cũ.
-Nguồn data: khách cũ, nhận data mới từ Phòng Marketing.
-Hình thức tương tác khách hàng gồm: gọi điện, chat zalo, messenger, livechat.
-Lên đơn chuyển tới Bộ phận Kho đóng hàng.
-Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, trao đổi với các Bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng
-Dịch vụ khách hàng.
-Tham mưu/ đề xuất chiến lược bán hàng hiệu quả.
2. Công tác báo cáo
-Báo cáo hiệu suất tin nhắn, khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi trên fanpage theo ngày/ tuần/ tháng.
3. Các công việc khác:
-Thực hiện tổng hợp báo cáo các công việc có liên quan hoặc có yêu cầu của Quản lý;
-Các công việc khác do cấp quản lý phân công.
4. Thời gian làm việc:
-Làm việc xoay ca (3 ca): ca hành chính, ca gãy…, nghỉ 01 ngày/tuần luân phiên, theo sự sắp xếp trong
-Team (8h-17h15, 8h-16h30 hoặc 14h-21h, ca tối làm tại nhà trong thời gian dịch)

Quyền lợi được hưởng

-Thường xuyên được đào tạo nghiệp vụ và phát triển bản thân.
-Lương + Thưởng + Phụ cấp cơm.
-Được ký HĐ chính thức và đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc nếu đạt, hợp đồng, lương tháng 13, bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ, Tết,…
-Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động.
-Có lộ trình thăng tiến

Yêu cầu công việc

-Giới tính: Nữ
-Tuổi từ 23-30.
-Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng: Chăm sóc khách hàng, Tư vấn…
-Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tư duy về Dịch vụ Khách hàng, Kỹ năng Giải quyết vấn đề tốt.
-Tư duy cầu tiến, tích cực.
-Ưu tiên có Laptop.
-Ưu tiên ứng viên có hiểu biết hoặc đã sử dụng phương pháp OKR

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.