Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Kinh nghiệm: Từ 2 - 5 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 25 đến 38 tuổi

Mô tả công việc

1. Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán:
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối;
- Kết hợp đội ngũ bán hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán;
2. Giám sát và đánh giá hiệu quả các hoạt động trưng bày.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh, triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out:
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation, sự kiện,…) nhằm kích thích Sell-in và Sell- out phù hợp với ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell-in và Sell-out.
- Theo dõi giám sát hỗ trợ các event cho ASM tại các khu vực phụ trách;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Úc với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
- Cơ hội làm việc với tại công ty với các tập đoàn lớn nước ngoài
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Úc
- Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do công ty thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do công ty hỗ trợ kinh phí.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh Doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có khả năng quản lý, tổ chức, làm việc dưới áp lực cao và đúng thời hạn.
- Có khả năng nắm bắt xu thế phát triển của thị trường và người tiêu dùng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện, kiểm tra theo dõi và đánh giá.
- Chủ động, sáng tạo, cầu tiến

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: BẮC TỪ LIÊM - HÀ NỘI

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.