Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
TIN HẤP DẪN
Mức lương: 12 - 18 Triệu
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2021
Lượt xem: 258 lượt xem

Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

- Tối ưu hóa khả năng cạnh tranh về nội dung, tỷ lệ và tính khả dụng để tăng chuyển đổi đặt phòng
- Bảo mật khuyến mại để hỗ trợ nhóm Marketing, làm việc với khách sạn về các hoạt động khuyến mại để tăng lượng đặt phòng.
- Hướng dẫn các đối tác khách sạn về các tính năng tự phục vụ có sẵn trên extranet
- Xác định, ưu tiên, liên hệ với các tài sản lưu trú mới và đảm bảo khả năng cạnh tranh về giá và tính sẵn có trên thị trường được giao. Hỗ trợ nghiên cứu để xác định các thuộc tính hiện không được liệt kê trên MyTour và hỗ trợ AMM giới thiệu các thuộc tính mới sau khi quá trình ký hợp đồng hoàn tất
- Báo cáo và phân tích - thực hiện theo kế hoạch với AMM, thực hiện các KPI đã thống nhất, hỗ trợ cung cấp thông tin cho AMM để báo cáo
- Hỗ trợ các tài khoản hàng đầu khi AMM vắng mặt trong chuyến tham quan Thị trường
- Phối hợp với AMM và nhóm Hỗ trợ và duy trì mối quan hệ làm việc tốt
- Báo cáo và phân tích - thực hiện theo kế hoạch từ quản lý trực tiếp và / hoặc quản lý cao nhất, thực hiện và giám sát các KPI đã thống nhất và có thể phân tích và thảo luận các xu hướng, vấn đề và cơ hội với nhóm và người quản lý
- Hiểu rõ ngành và sự phát triển của nó - kiến ​​thức rất tốt về ưu và nhược điểm của các mô hình đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường, cấu trúc tỷ lệ chỗ ở, các tùy chọn kết nối và xu hướng đặt phòng của khách hàng
- Làm việc trên các dự án nội bộ

Yêu cầu công việc

- Hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan, trong lĩnh vực phát triển kinh doanh và quan hệ đối tác tại các doanh nghiệp du lịch uy tín là một điểm cộng
- Bằng Cử nhân của các trường đại học được công nhận
- Quen thuộc với các doanh nghiệp Khách sạn, Dịch vụ và Đại lý Du lịch Trực tuyến (OTA)
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office bao gồm MS Word, MS Excel và MS Power Point
- Kỹ năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh tốt
- Khả năng làm việc nhóm để đạt được Mục tiêu hoạt động và sẵn sàng đi thăm đối tác và làm việc bên ngoài văn phòng (bất cứ khi nào được yêu cầu)
- Trách nhiệm với công việc
- Chủ động và giao tiếp tốt với các bộ phận khác
- Khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ đồng thời một cách dễ dàng và làm chủ các nhiệm vụ hoặc dự án được giao

Thông tin liên hệ

- Nộp hồ sơ về:
Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa
- Số điện thoại:
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!