Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 25 đến 35 tuổi
- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch và ngân sách hàng năm cho các hoạt động Digital Marketing
- Quản lý bộ phận phát triển nội dung
- Triển khai và quản trị tối đa hóa quảng cáo và truyền thông trên các kênh Digital (Facebook, Google, Youtube, Website, Zalo …)
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) quản lý ngân sách và chi phí dành cho digital marketing
- Giám sát và phân tích kết quả các kênh/ chương trình để cải thiện hiệu quả. Thực hiện rà soát, đánh giá và đề xuất thay đổi phù hợp yêu cầu của từng chiến dịch
- Quản lý fanpage, website và các kênh Digital khác
- Phối hợp xây dựng kế hoạch Content trên các kênh chính thống theo Định hướng truyền thông để đảm bảo hình ảnh thương hiệu
- Phối hợp cùng bộ phận Sales, Chăm sóc khách hàng để triển khai các chương trình phát triển khách hàng và doanh thu
- Tổ chức nghiên cứu thị trường online, báo cáo các hoạt động Marketing Online của đối thủ cạnh tranh
- Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông online nhanh chóng
- Báo cáo kết quả quảng cáo / truyền thông Digital Marketing: FB, GG, Youtube... theo kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc theo chương trình/chiến dịch
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Lương cứng: từ 10tr trở lên (thỏa thuận theo năng lực)
- Thử việc 01 tháng hưởng 85% LCB, dùng laptop tháng thử việc
- Vào chính thức được cấp máy bàn phục vụ công việc
- Đóng BH và hưởng phép năm sau 6 tháng vào làm
- Đầy đủ các chế độ thưởng lễ Tết, thưởng năm
- Du lịch hàng năm
- Được đào tạo liên tục, cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 12h-13h30, nghỉ Chủ nhật hàng tuần
- Bằng cấp: Tốt nghiêp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản lý Thương hiệu
- Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Digital Marketing và E-commerce, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe (bệnh viện, thẩm mỹ, nha khoa)
+ Am hiểu về kiến thức marketing và xây dựng thương hiệu
+ Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation
+ Có kinh nghiệm triển khai về các kênh digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, social media…..
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu, báo cáo
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
+ Có kỹ năng quản lý, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.