Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 23 đến 32 tuổi
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối của các báo cáo chi tiết so với báo cáo tổng hợp.
- Lập, đối chiếu và gửi các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN, ... tháng, quý, năm.
- Lập báo cáo tài chính hàng năm nộp cho cơ quan thuế.
- Định kỳ kiểm tra, đối chiếu chi tiết công nợ.
- Thực hiện các thủ tục BHXH cho nhân viên.
- Sắp xếp và lưu trữ sổ sách, chứng từ theo quy định.
- Giải trình, cung cấp số liệu, hồ sơ cho cơ quan thuế khi có yêu cầu.
- Đảm bảo công tác kế toán thực hiện theo đúng quy định của pháp luật
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Mức lương 10.000.000đ – 15.000.000đ + Phụ cấp ăn trưa.
- Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, xét tăng lương hàng năm….
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building hàng quý, …
- Môi trường trẻ trung, thoải mái.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…).
- Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 các ngày Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 làm cách tuần.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp.
- Có kinh nghiệm làm kế toán ở mảng thương mại điện tử là một lợi thế.
- Ham học hỏi và mong muốn phát triển, đổi mới. Thích nghi tốt với sự thay đổi.
- Chủ động trong công việc hàng ngày và đề xuất phương án thay đổi nếu cần thiết.
- Sử dụng thành thạo MISA, tin học văn phòng.
Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.