Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Độ Tuổi: từ 22 đến 32 tuổi

Mô tả công việc

- Cập nhật serial hàng bảo hành
- Tiếp nhận, xử lý, trả lời thông tin các vấn đề về hàng bảo hành
- Gửi hàng bảo hành cho khách hàng, cho các chi nhánh
- Theo dõi hàng sửa chữa bảo hành, hàng trả xác từ NCC
*Mảng Phụ Thủ kho xuất hàng bán:
- Hỗ trợ công việc hành chính: theo dõi phiếu xuất các máy đi từ kho để chuyển về văn phòng, theo dõi lịch ăn trưa của các nhân viên,...
- Hỗ trợ nhập xuất phụ tùng máy bán
- Theo dõi tình trạng máy bán.
- Làm các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Quản lý và BGĐ.
* Thời gian làm việc: từ Thứ Hai đến hết thứ Bảy hàng tuần, nghỉ CN và các ngày lễ Tết theo quy định của nhà nước

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn, thưởng xứng đáng.
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tốt, ăn trưa tại công ty, du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và có cơ hội thăng tiến
- Đóng BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Thành tạo tin học văn phòng,
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm có thể được đào tạo

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ làm việc: 25 phố Lý Thường Kiệt, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
- Hoặc ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay tại tin này.
*Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Công việc đã hết hạn.