Hotline: 02466837368 contact@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

– Kiểm tra, đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng,  duyệt thu  quản lý khách nợ theo dõi chi tiết theo từng khách hàng thời hạn và tình hình trả nợ…
– Tập hợp đầy đủ, chính xác, kịp thời các khoản chi phí bán hàng, thực tế phát sinh và kết chuyển (hay phân bổ), cho phép bán hàng cho hàng tiêu thụ làm căn cứ để xác đinh kết quả kinh doanh.
– Cung cấp thông tin cần thiết về tình hình bán hàng, phục vụ cho việc chỉ đạo và điều hành kinh doanh của doanh nghiệp.
– Tuỳ theo yêu cầu quản trị mà bản báo cáo sẽ khác nhau giữa các đơn vị: Có thể báo cáo bán hàng theo hoá đơn, báo cáo theo mặt hàng, có thể báo cáo theo công nợ, cũng có thể báo cáo theo từng khu vực…
– Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày.
– Quản lý hợp đồng giao dịch với khách hàng.
– Các công việc khác liên quan theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng


Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 7-9 triệu/tháng
Xét tăng lương 2 lần/năm
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành kế toán
- Có kinh nghiệm kế toán bán hàng 2 năm trở lên
- Có hiểu biết kế toán thuế, excel tốt, sử dụng thành thao các phần mềm kế toán
- Nhanh nhẹn chủ động trong công việc

Thông tin liên hệ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại
Tầng 6, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
- Số điện thoại:Ms. Hương -
- Gửi cv qua mail:
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Công việc đã hết hạn.