Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 22 đến 32 tuổi

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. Khi chuyển giao công văn. giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn. Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương,...các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong Hệ thống, tổng hợp và gửi khi có yêu cầu của các phòng ban, cơ sở liên quan. Lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CBNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho Trưởng phòng.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong Hệ thống
- Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng, lập bảng tổng kết công, công làm thêm giờ, chuyển cho CBNV ký tên, chuyển Trưởng phòng duyệt, chuyển nhân viên C&B để tính lương cho CBNV
- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng,...)
- Quản lý văn phòng phẩm của Hệ thống: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 1 lần/ tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VPP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP tồn, tồn VPP.
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu.
- Thực hiện các công tác lễ tân khi được yêu cầu như: đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/ Event, nghe và nhận cuộc gọi liên quan tới doanh nghiệp, đặt lịch công tác/ lịch hẹn cho Sếp,...
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong văn phòng. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua, bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị văn phòng.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc, dụng cụ cần thiết cho các sự kiện của Hệ thống
- Tổ chức các sự kiện như là sinh nhật,... cho các thành viên của Hệ thống trong tháng
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm,... theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Lập lịch họp, theo dõi, chuẩn bị cho cuộc họp của Hệ thống
- Lập lịch làm việc của BLĐ, hàng tuần, theo dõi và thông tin lịch làm việc cho các cá nhân có nhu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực: 8 - 12tr
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, không ngừng đổi mới
- Thư viện sách phong phú
- Chế độ phúc lợi: Thưởng lễ tết, doanh thu, du lịch, khám sức khỏe, teambuilding, BHXH ...

Yêu cầu công việc

- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo cáo
- Thành thạo Word, excel
- Kỹ năng sắp xếp, phân bố công việc phù hợp
- Có khả năng chịu được áp lực cao, kiên nhẫn, cẩn thận

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ làm việc: Tầng 4 - Số 34 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
- Hoặc ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay tại tin này.
*Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Công việc đã hết hạn.