Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Hành chính Nhân sự tổng hợp

Tập đoàn Du thuyền Big Bay

Địa điểm tuyển dụng: Hai Bà TrưngHoàn Kiếm
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 24 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên. Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Thực hiện theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty
- Theo dõi và đảm bảo việc chấm công của người lao động được thực hiện đầy đủ, chính xác.
- Xây dựng các mức tạm ứng lương cho người lao động: theo % lương tháng hoặc giá trị tiền riêng.
- Lập các bảng tạm ứng lương công ty và phiếu tạm ứng lương nhân viên.
- Xây dựng thang bảng lương cho từng đối tượng lao động dựa trên thông tin nhân viên.
- Định kỳ thực hiện việc tính lương cho các nhóm đối tượng lao động dựa trên bảng chấm công, các khoản thưởng, phụ cấp và các khoản khấu trừ theo quy định của doanh nghiệp. (Thuế thu nhập cá nhân, Bảo hiểm xã hội,...)
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty .
- Thực hiện việc cập nhật những thông số tính thu nhập mới khi người lao động được thăng chức – tăng lương.
- Quản lý các khoản thu nhập ngoài lương để quyết toán thuế thu nhập cá nhân.
- Thực hiện việc thanh toán lương cho người lao động theo định kỳ.
- Làm các báo cáo quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo định kỳ.
- Làm các báo cáo định kỳ về tiền lương; BHXH; BHYT; kinh phí công đoàn thuộc trách nhiệm của kế toán tiền lương.
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương,… các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
- Theo dõi và quản lý lịch công việc văn phòng của các nhân sự trong doanh nghiệp.
- Phụ trách các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công
Quyền hạn
- Đề xuất các sáng kiến để cải tiến các quy trình làm việc.
- Có quyền yêu cầu tất cả các bộ phận trong Công ty chuyển đầy đủ kịp thời những tài liệu cần thiết cho công việc kiểm tra, kiểm soát hoàn thiện một bộ chứng từ

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận theo năng lực
- Đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ chính thưc
- Hưởng các ưu đãi từ dịch vụ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:
- Cử nhân kinh tế hoặc tài chính kế toán tại các trường đào tạo chuyên ngành.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm kế toán
- Am hiểu đầy đủ các chính sách kế toán và pháp luật Thuế.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel; phần mềm kế toán MISA,
- Giao tiếp tốt, tự tin;

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 34 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.