Xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo trung hạn / dài hạn
- Phân tích và đánh giá thị trường, xu hướng thị trường và tìm ra cơ hội tiếp cận khách hàng
- Cùng TP Lập kế hoạch truyền thông kịp thời tại từng thời điểm hoặc từng xu hướng thị trường, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing của tổ chức, sự kiện đồng thời cần có định hướng kế hoạch cho Digital Marketing
- Cùng TP Lựa chọn kênh truyền thông phù hợp và hiệu quả, Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược marketing trên các kênh; quản lý, theo dõi sự vận hành của các kênh truyền thông đang thực hiện
- Định hướng xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các hoạt động tương tác trên các kênh Digital Marketing đang vận hành
- Cùng TP Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng cáo online mạng xã hội hoặc các kênh Digital Marketing khác của công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm
- Nghiên cứu hoạt động của đối thủ / nhu cầu KH trước khi triển khai
- Xây dựng ý tưởng thông điệp - hình ảnh đại diện và các giá trị xuyên suốt
Triển khai các dự án truyền thông, quảng cáo và đánh giá hiệu quả truyền thông
- Triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên các kênh truyền thông số theo kế hoạch đã đề ra.
- Chịu trách nhiệm phụ trách phát triển, quảng bá các chương trình PR, các kênh truyền thông online quảng cáo sản phẩm, thương hiệu.
- Lựa chọn các NCC dịch vụ / Agency/ đối tác quảng cáo theo nhu cầu và giám sát, đánh giá kết quả hoạt động của các NCC dịch vụ
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành
- Giám sát và đánh giá hiệu quả cũng như chi phí quảng cáo trên các kênh truyền thông số
- Quản lý và kiểm soát hình ảnh của thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên website chính thống của doanh nghiệp
- Quản lý các thứ hạng từ khóa, các hoạt động Ads như chạy SEO, Google Adwords và Ads khác
- Có kế hoạch sử dụng ngân sách hiệu quả để thực hiện, giám sát đánh giá các chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng bá sản phẩm trên kênh digital marketing
- Có trách nhiệm báo cáo lên TP marketing hoặc người phụ trách về hiệu quả và sự vận hành của hệ thống digital marketing
-Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt được mục tiêu chung
Phát triển thị trường - khách hàng
Thống kê, điều tra, phân tích thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng & các đối thủ cạnh tranh trực tiếp
- Thu thập thông tin từ thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh
- Cập nhật insight của khách hàng để có những thay đổi hợp lý trên các phương tiện truyền thông số
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng, trao đổi thông tin, phản hồi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty
- Cập nhật các báo cáo thị trường của các tổ chức khảo sát khách hàng
- Phối hợp với các kênh bán hàng để thu thập dữ liệu
- Đánh giá sự ảnh hưởng và có hoạt động điều chỉnh
Xây dựng hệ thống truyền thông đa kênh đồng bộ và hiệu quả nhắm đúng tệp khách hàng mục tiêu
- Nghiên cứu và xây dựng các điểm chạm với KH để triển khai hệ thống truyền thông đa kênh
- Xây dựng chiến lược phát triển đa kênh và sự phối hợp đồng bộ giữa các kênh một cách hiệu quả
Quản trị hệ thống kênh marketing đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả theo mục tiêu và kế hoạch
1. Website Marketing
2. Social Media
3. Search engine marketing
4. Email Marketing
5. Mobile Marketing
6. Youtube Marketing
7. Viral Marketing"
- Xây dựng hệ thống kiểm tra, báo cáo, check-list công việc và đánh giá hiệu quả trên từng kênh
Nghiên cứu và phát triển
Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và các kênh marketing mới đến tệp khách hàng mới
- Đề xuất ý tưởng cho quản lý về chiến dịch, chiến lược truyền thông và thực hiện các chương trình quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu cho tổ chức và các sản phẩm truyền thông trong chiến dịch
Nghiên cứu các phương thức, công cụ, giải pháp quản trị CRM mới
- Chủ động nghiên cứu, học hỏi, tìm tòi:
+ Các công cụ - giải pháp - công nghệ mới được ứng dung trong hoạt động marketing đáp ứng nhu cầu thị trường và khách hàng
+ Các phương thức và giải pháp quản trị CRM mới đem lại hiệu quả cao"
Cải tiến và tối ưu hệ thống CRM hiện có, nâng dần hiệu quả trên từng kênh tiếp cận
- Đào tạo và tự đào tạo kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc
- Chủ động xây dựng kế hoạch bổ sung kiến thức kỹ năng theo yêu cầu công việc
- Xây dựng hoạt động tự đào tạo, chia sẻ kiến thức trong phòng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 12 triệu - 15 triệu
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h15 - 17h15)
- Đóng BHXH, tham gia BHNT, phúc lợi lễ tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên, nghỉ mát, nghỉ dưỡng …
- Điều kiện cơ bản, được trang bị các trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, tài liệu liên quan công việc theo quy định của Công ty;
- Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản trong thời gian thử việc theo quy định của công ty;
- Được tham gia các khóa đào tạo các nghiệp vụ cơ bản hoặc nâng cao theo yêu cầu công việc;
- Được đảm bảo các quyền lợi của nhân viên theo Quy chế lao động tiền lương;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h15 - 17h15)
- Đóng BHXH, tham gia BHNT, phúc lợi lễ tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên, nghỉ mát, nghỉ dưỡng …
- Điều kiện cơ bản, được trang bị các trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, tài liệu liên quan công việc theo quy định của Công ty;
- Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản trong thời gian thử việc theo quy định của công ty;
- Được tham gia các khóa đào tạo các nghiệp vụ cơ bản hoặc nâng cao theo yêu cầu công việc;
- Được đảm bảo các quyền lợi của nhân viên theo Quy chế lao động tiền lương;
Yêu cầu công việc
- Có thời gian làm việc : 1-3 năm ở vị tương tự
- Trực tiếp chạy quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng hoặc dược trên kênh Facebook/ Google với ngân sách tối thiểu 20 triệu/tháng trong ít nhất 1 năm.
- Trực tiếp chạy quảng cáo sản phẩm bất kỳ (ngành B2C) trên kênh Facebook/ Google với ngân sách tối thiểu 100 triệu/tháng trong ít nhất 1 năm.
- Trực tiếp chạy quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng hoặc dược trên kênh Facebook/ Google với ngân sách tối thiểu 20 triệu/tháng trong ít nhất 1 năm.
- Trực tiếp chạy quảng cáo sản phẩm bất kỳ (ngành B2C) trên kênh Facebook/ Google với ngân sách tối thiểu 100 triệu/tháng trong ít nhất 1 năm.