Mô tả công việc
1. Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất: website, facebook, youtube, tiktok, sàn tmdt…
2. Xây dựng định hướng, chính sách, quy trình, kịch bản, ngân sách chăm sóc khách hàng. Thường xuyên cập nhật, đổi mới để mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng và lợi ích cho doanh nghiệp
3. Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH
4. Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng (Mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …). Tổ chức triển khai, khảo sát và lập báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến.
5. Tổ chức xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.
6. Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tới Công ty, chủ động xử lý trong phạm vi quyền hạn. Theo dõi tiến độ và kết quả giải quyết thông tin phản hồi của CSKH.
7. Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bộ phận CSKH.
8. Xây dựng các chương trình đào tạo, và trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với cá nhân có liên quan hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
9. Tổng hợp nguyên nhân hoàn đơn, các vấn đề nóng hàng ngày, hàng tháng, hàng năm từ phía khách hàng và đề xuất phương án giải quyết.
10. Xây dựng và quản lý team CSKH online và offline
11. Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bộ phận Sale. Xây dựng quy trình, tiêu chí đánh giá và kiểm soát chặt chẽ chất lượng tương tác của Sale.
2. Xây dựng định hướng, chính sách, quy trình, kịch bản, ngân sách chăm sóc khách hàng. Thường xuyên cập nhật, đổi mới để mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng và lợi ích cho doanh nghiệp
3. Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH
4. Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng (Mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …). Tổ chức triển khai, khảo sát và lập báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến.
5. Tổ chức xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.
6. Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tới Công ty, chủ động xử lý trong phạm vi quyền hạn. Theo dõi tiến độ và kết quả giải quyết thông tin phản hồi của CSKH.
7. Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bộ phận CSKH.
8. Xây dựng các chương trình đào tạo, và trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với cá nhân có liên quan hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
9. Tổng hợp nguyên nhân hoàn đơn, các vấn đề nóng hàng ngày, hàng tháng, hàng năm từ phía khách hàng và đề xuất phương án giải quyết.
10. Xây dựng và quản lý team CSKH online và offline
11. Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bộ phận Sale. Xây dựng quy trình, tiêu chí đánh giá và kiểm soát chặt chẽ chất lượng tương tác của Sale.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập bao gồm lương cứng + Hiệu suất công việc + Trợ cấp ăn trưa: 15.000.000đ – 20.000.000đ.
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm… Đóng BHXH sau 3 – 6 tháng làm việc chính thức.
• Thử việc 1 tháng với lương bằng 85% lương cứng
• Chế độ khác theo quy định của nhà nước
QUYỀN HẠN
• Đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật và quản lý nhân viên.
• Chủ động sắp xếp lịch và cho nhân viên nghỉ ốm…
• Đề xuất các chi phí, ngân sách thuộc quyền quản lý.
• Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm… Đóng BHXH sau 3 – 6 tháng làm việc chính thức.
• Thử việc 1 tháng với lương bằng 85% lương cứng
• Chế độ khác theo quy định của nhà nước
QUYỀN HẠN
• Đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật và quản lý nhân viên.
• Chủ động sắp xếp lịch và cho nhân viên nghỉ ốm…
• Đề xuất các chi phí, ngân sách thuộc quyền quản lý.
• Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm kinh doanh B2C hoặc B2B
• Trung thực, sẵn sàng nhận nhiệm vụ
• Sẵn sàng trực online giải quyết công việc phát sinh ngoài giờ
• Thành thạo máy tính, phần mềm văn phòng
• Trung thực, sẵn sàng nhận nhiệm vụ
• Sẵn sàng trực online giải quyết công việc phát sinh ngoài giờ
• Thành thạo máy tính, phần mềm văn phòng