Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

- Quản lý các mặt hàng và các Nhà cung cấp nội địa và nước ngoài theo phân công
- Tiếp nhận nhu cầu hàng hóa từ các phòng Kinh doanh, tổng hợp kế hoạch và đề xuất mua hàng nội địa và nước ngoài
- Lập hợp đồng nhập khẩu, Mua bảo hiểm hàng hóa
- Lên và theo dõi kế hoạch xếp hàng về
- Xử lý khiếu nại nhà cung cấp và các công việc phát sinh theo chuyên môn

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: từ 10 - 15 triệu + PC ăn trưa
- Được tạo tạo chuyên môn, sản phẩm, cơ hội được tham gia các hội thảo chuyên môn trong và ngoài nước,...
- Chế độ phúc lợi đầy đủ:Tháng lương thứ 13++, BHXH, lễ tết, nghỉ mát hàng năm, teambuilding, sinh nhật, ....
- Trải nghiệm môi trường làm việc hạnh phúc với:
+ Hệ thống quản lý 4.0 hiện đại
+ Văn hóa minh bạch và cởi mở
+ Các hoạt động cộng đồng, gia tăng giá trị cuộc sống
+ Cơ hội phát huy hết tiềm năng để đóng góp vào doanh thu nghìn tỉ đồng của doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong ngành cung cấp nguyên liệu F&B tại Việt Nam

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 24 – 32 tuổi, ngoại hình thân thiện
- Tốt nghiệp Đại học các ngành ngoại thương, ngoại ngữ,...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan
- Kỹ năng: Thương thảo, đàm phán, tư duy giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tiếng Anh từ mức khá trở lên. TOEIC > 700/ IELTS > 6.5
- Thành thạo tin học VP, ưu biết sử dụng các phần mềm trong công việc

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 22, 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.