Hotline: 02466837368 contact@hanoijob.vn

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 10 người

Mô tả công việc

- Thiết kế bảng minh hoạ để trình bày và tư vấn cho khách hàng.
- Thiết lập các cuộc hẹn và danh sách khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các quyền lợi và lợi ích của sản phẩm.
- Phân tích và đánh giá thị trường tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. 
- Tham gia đầy đủ các khoá huấn luyện về sản phẩm.
 

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng): Lên đến 22triệu /tháng +++.
- Thưởng định kì tháng/quý/ năm của Công ty & các chương trình Bigsale của Phòng và Khu vực kinh doanh.
- Được đãi ngộ bằng chính sách thưởng + thù lao (đã được Bộ tài chính phê duyệt).
- Thuế thu nhập cá nhân 5%. 
- Được tham gia các khoá đào tạo kỹ năng hàng tuần của Công ty: Cách thiết lập mục tiêu, kỹ năng đàm phán thương lượng, kỹ năng chốt hợp đồng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hóa giải lời từ chối, ... 
- Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở, năng động. 
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện trong và ngoài nước. 
- Free 50% Bảo Hiểm Nhân Thọ. 
- Thời gian làm việc linh hoạt.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ trên 22 tuổi
- Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc. 
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, trung thực. 
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong ngành tài chính ngân hàng, bất động sản hoặc bảo hiểm.

Thông tin liên hệ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
29 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
- Điện thoại:
- Gửi CV qua email:
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Công việc đã hết hạn.