Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Chuyên Viên Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân (Ho HN)

Abbank - Ngân Hàng Tmcp An Bình

Địa điểm tuyển dụng: Đống ĐaHai Bà TrưngThanh Xuân
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Độ Tuổi: từ 22 đến 32 tuổi

Mô tả công việc

Xây dưng kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân
Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
Quản lý danh mục khách hàng được phân giao.
Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối KHCN/chi nhánh từng thời kỳ
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp. Phát triển kinh doanh
Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
Quản lý chất lượng dịch vụ
Chăm sóc KH trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của NH - đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn của ngân hàng nhằm mang lại sự hài lòng cho KH.
Phối hợp với các bên liên quan, đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH;
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của KH;
Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
Thực hiện tiền thẩm định KH một các cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực; giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng;
Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép.Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NH.
Các hoạt động nghiệp vụ thường xuyên học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng của bản thân.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Được hưởng chế độ BHXH,BHYT.. theo luật và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, được tham gia đào tạo, có cơ hội thăng tiến, phát triển lộ trình nghề nghiệp.
Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Trình độ Cao đẳng trở lên; Ưu tiên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh, Marketing
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng và 1 năm tại vị trí tương đương
Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, ưu tiên nam.
Giao tiếp tốt; Có khả năng trình bày, diễn đạt một cách rõ ràng, Kỹ năng bán hàng hiệu quả
Nhanh nhẹn, có khả năng thiết lập và giữ mối quan hệ tốt với Khách hàng.
Kỹ năng thẩm định khách hàng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.