Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 20 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

- Trực tổng đài (Hotline - làm việc theo ca - Từ 7h - 15h, 15h - 22h, 22h - 7h, luân phiên các ngày trong tuần): Trực tổng đài điện thoại để hỗ trợ Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng (nghe và giải đáp Khách hàng qua điện thoại - công việc chính)
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý, hỗ trợ Khách hàng
- Thực hiện gọi điện thoại khảo sát Khách hàng (theo từng chương trình trong từng giai đoạn)
- Thực hiện theo dõi giao dịch của Khách hàng để cảnh báo rủi ro cho Khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế đô ̣khác: Thưởng, phúc lợi, thăng tiến…theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Từ trung cấp trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính
- Kiến thức tốt về ngành ngân hàng
- Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc theo nhóm
- Chủ động trong công việc và có tính tuân thủ cao

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.