Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
TIN HẤP DẪN
Mức lương: 10 - 14 Triệu
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2022
Lượt xem: 902 lượt xem

Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Độ Tuổi: từ 24 đến 38 tuổi

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chấm công, hỗ trợ tính lương, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, thuế thu nhập cá nhân.
- Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Thực hiện các thủ tục: Ký kết hợp đồng lao động, giải quyết thôi việc, bàn giao nhân sự, truyền thông chính sách Công ty.
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Lập kế hoạch, tổ chức các sự kiện trong khuôn khổ hoạt động sự kiện của V.V.C như sự kiện sinh nhật công ty, khởi động kinh doanh, year end party, chương trình đào tạo cán bộ quản lý, sinh nhật nhân viên và các sự kiện khác....
- Thúc đẩy các chương trình nhân sự để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, hạn chế xảy ra xung đột, góp phần vào việc xây dựng văn hóa Công ty
- Tổ chức và trực tiếp tham gia vào các khóa đào tạo nhân sự nội bộ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương (gross): 10 - 14 Triệu + Bonus
- Trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại bàn….
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm nhân viên chính thức
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Du lịch, team building ít nhất 1 lần/năm
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại.
- Quà sinh nhật, quà các ngày lễ
- Hỗ trợ gửi xe
- Sự kiện thường niên, Team building sôi nổi
- Thời gian làm việc: từ 8h30-17h30. Tháng nghỉ 4 chủ nhật và 2 thứ 7 theo quy định công ty

Yêu cầu công việc

- Kiến thức:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, Quản trị văn phòng, Tài chính Ngân hàng... và các chuyên ngành có liên quan.
+ Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở các vị trí nhân viên nhân sự tổng hợp/chuyên viên nhân sự/nhân viên hành chính nhân sự.
+ Hiểu biết về các chính sách và thủ tục nhân sự nói chung.
+ Có kiến thức về luật lao động, bảo hiểm xã hội, các phần mềm quản lý nhân sự.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tin học văn phòng (MS Word, MS Powerpoint, MS Excel).
+ Kỹ năng giao tiếp, kết nối Nhân sự tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Kỹ năng phân bổ thời gian, sắp xếp Công việc.
+ Khả năng giải quyết vấn đề.
+ Khả năng chịu áp lực trong công việc

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 4, Grandeur Palace, 138B Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.