Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 24 đến 38 tuổi

Mô tả công việc

* Thực hiện các công tác Tuyển dụng: xây dựng mô tả công việc, đăng tuyển và phỏng vấn, theo dõi quá trình thử việc, tổ chức đào tạo hội nhập.
* Thực hiện công tác quản trị nhân sự:
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Chấm công, tính lương, thưởng
- Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu và ban hành
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH cho nhân viên
- Giám sát thực hiện nội quy công ty, quản lý tài sản, trang thiết bị
- Kiểm soát chi phí chi tiêu liên quan đến mua sắm nội bộ, cấp phát VPP...
- Xây dựng các quy trình, quy định (văn hóa công ty)
- Tham mưu cho ban lãnh đạo về quản trị nhân sự, cơ chế lương thưởng và đãi ngộ
* Thực hiện các công tác hành chính
- Thực hiện theo dõi công văn đi, đến.
- Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo quy định

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 10-15 triệu
- Thời gian thử việc 2 tháng, đóng BHXH khi ký hợp đồng chính thức.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm;

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm nhân sự tổng hợp
- Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đề cao trách nhiệm và tính cam kết trong công việc.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, quản trị dữ liệu và lập báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội, Vietnam

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.