- Thực hiện các đề xuất của bộ phận liên quan theo đúng quy trình mua sắm của Công ty.
- Cập nhật thông tin liên quan đến nhà cung cấp: Năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển,…để mọi thời điểm lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Lên kế hoạch thăm viếng, đánh giá NCC.
- Tiếp đón, lên lịch trình làm việc với NCC khi NCC đến làm việc với công ty cũng như báo cáo chi tiết cuộc họp với NCC cho cấp trên nắm được.
- Thường xuyên kiểm tra, nắm bắt thông tin giá cả thị trường để nắm được tình hình giá cả; nhu cầu, tỷ giá và tham mưu cho cấp trên nắm được thông tin để ra quyết định.
- Phối hợp cùng ban phát triển sản phẩm để đưa sản phẩm mới về đúng tiến độ.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp khác:
Phụ cấp điện thoại
Phụ cấp ăn trưa
Phụ cấp chuyên cần
Phụ cấp thâm niên
Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo hội nhập, đào tạo kiến thức về sản phẩm, quy trình làm việc của công ty
Độ tuổi: 25 - 40
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Phúc lợi: Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết.
Ngày nghỉ:
Nghỉ CN và các ngày lễ tết
Mỗi năm thâm niên được tặng thêm ngày phép. Chế độ tặng phép có thể lên tới 60 ngày/năm
Phụ cấp điện thoại
Phụ cấp ăn trưa
Phụ cấp chuyên cần
Phụ cấp thâm niên
Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo hội nhập, đào tạo kiến thức về sản phẩm, quy trình làm việc của công ty
Độ tuổi: 25 - 40
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Phúc lợi: Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết.
Ngày nghỉ:
Nghỉ CN và các ngày lễ tết
Mỗi năm thâm niên được tặng thêm ngày phép. Chế độ tặng phép có thể lên tới 60 ngày/năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,Thương mại, Marketing…
- Tin học văn phòng tốt.
- Sử dụng tốt tiếng Anh chuyên ngành
Kinh nghiệm và kiến thức:
- Nhân viên mua hàng: ít nhất 1 năm
- Hiểu biết về công tác xuất nhập khẩu
- Am hiểu nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu tốt.
- Kỹ năng giám sát & hoạch định công việc
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục tốt;
- Khả năng phán đoán, xử lý tình huống tốt.
- Chủ động tham mưu, nhạy cảm phán đoán.
- Năng động, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường, tự tin, xử lý vấn đề linh hoạt, quyết đoán;
- Sức khỏe tốt
- Tin học văn phòng tốt.
- Sử dụng tốt tiếng Anh chuyên ngành
Kinh nghiệm và kiến thức:
- Nhân viên mua hàng: ít nhất 1 năm
- Hiểu biết về công tác xuất nhập khẩu
- Am hiểu nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu tốt.
- Kỹ năng giám sát & hoạch định công việc
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục tốt;
- Khả năng phán đoán, xử lý tình huống tốt.
- Chủ động tham mưu, nhạy cảm phán đoán.
- Năng động, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường, tự tin, xử lý vấn đề linh hoạt, quyết đoán;
- Sức khỏe tốt
Thông tin liên hệ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ Email tuyển dụng: HoangNam980403@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0399984567
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!