Hotline: 02466837368 contact@hanoijob.vn
TIN HẤP DẪN
Mức lương: Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021
Lượt xem: 351 lượt xem

Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ mua hàng vật tư nhập khẩu; mua hàng nội địa theo phân công của quản lý
- Làm việc với NCC về chất lượng sản phẩm, phối hợp xử lý lỗi kỹ thuật, phát triển sản phẩm
- Thủ tục xuất khẩu, thủ tục thanh toán cho các công ty vận tải của Tập đoàn
- Thực hiện các đơn hàng cho bộ phận được phân công: lấy yêu cầu, đơn hàng từ các bộ phận/đơn vị; tìm NCC và lấy báo giá; tổng hợp báo giá, đàm phán, duyệt giá;ký hợp đồng và hoàn thiện thủ tục thanh toán
- Làm các chứng chỉ cho bộ phận Kinh doanh Quốc tế
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sơn Hà – Số 02, Phố Thanh Lâm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ mát hằng năm
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Đào tạo chuyên môn
- Công tác phí

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại Học
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan
- Kĩ năng: giao tiếp và thuyết trình; đàm phán, lãnh đạo, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, làm việc gắn bó lâu dài
- Cẩn thận, tỷ mỉ, trung thực

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Capital Place 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.