Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 21 đến 32 tuổi

Mô tả công việc

- Giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Làm việc với các Nhà cung cấp thường xuyên đảm bảo tiến độ phù hợp ngân sách.
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty hàng tháng;
- Xây dựng nội quy, quy định và giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
- Giám sát công tác lễ tân, lái xe, điều hành xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn…;
- Kiểm tra order, sử dụng và nội quy cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị làm việc
- Quản lý chi phí hành chính, quy định về công tác phí... phục vụ cho Tổng Công ty và các văn phòng Chi nhánh
- Phối hợp với phòng Kế toán thực hiện chế độ kiểm kê tài sản theo quy định;
- Lên ý tưởng, tổ chức triển khai, thực thi công tác hậu cần cho các sự kiện thường niên của công ty (tổ chức trong và ngoài công ty);
- Hỗ trợ các phòng ban, chi nhánh khác về công tác hành chính khi cần.
- Các Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương (gross): 7 - 10 Triệu + Bonus, lương tháng 13+, 14+
- Trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại bàn….
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm nhân viên chính thức
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Du lịch, team building ít nhất 1 lần/năm
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại.
- Quà sinh nhật, quà các ngày lễ
- Hỗ trợ gửi xe
- Sự kiện thường niên, Team building sôi nổi
- Thời gian làm việc: từ 8h30-17h30 từ thứ 2- hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 1,5 giờ

Yêu cầu công việc

*Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, Quản trị văn phòng,Hành chính văn thư,Tài chính Ngân hàng... và các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm ở vị trí Nhân viên hành chính/ hành chính tổng hợp... Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Bank, retail, hospitality, travel, timeshare
*Kỹ năng:
- Kỹ năng tin học văn phòng (MS Word, MS Powerpoint, MS Excel).
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng phân bổ thời gian, sắp xếp Công việc.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
*Thái độ:
- Thái độ tích cực
- Cống hiến, mong muốn gắn bó lâu dài
- Năng động, nhiệt huyết, chịu khó học hỏi
- Kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 4, Grandeur Palace, 138B Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.